" "

วงการลีกเอิง นักฟุตบอลระดับโลกที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลก

วงการลีกเอิง นักฟุตบอลทั่วโลก มีอยู่เป็นจำนวนมาก และในแต่ละคนนั้น จะมีความโดดเด่น ที่แตกต่างกันออกไป และในแต่ละทีมนั้น จะมีนักเตะที่มีฝีมือ จนสร้างชื่อเสียงให้กับทีม ไว้อย่างมากมาย และนักเตัของแต่ละทีม ก็มีอายุ่ที่เพิ่มมากขึ้น และแก่ลงไปทุกๆที และจะมีนักเตะรุ่นใหม่ ที่ขึ้นมาแทนที่ และมีฝีมือไม่แพ้กัน เราจะพาทุกท่านไปพบกับ ดาวรุ่งพรีเมียร์

ที่มีกระแสมากแรงอย่างมาก และอนาคตได้เป็นผู้นำทีม ได้อย่างแน่นอนนักเตะชื่อว่า เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งเป็น ดาวรุ่งลิเวอร์พูล โดยเขาอยู่กับ สโมสรลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เขาอายุ 9 ขวบ ซึ่งในปัจจุบันนี้ ยังได้เป็นกัปตันทีม ในชุดของทีมสำรองของ ซึ่งจะถือได้เลยว่าเขานั้น นักเตะที่มีพรสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การวางบอลที่แม่นยำ การหลอกบอลผ่านคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะการทำประตู

และมีผลงานจำนวนมาก โดยทำประตูไปแล้ว 9 ประตู และยังได้ลงเล่นให้กับทีม ในสโมสรวิเวอร์พูลชุดใหญ่ โดยทำประตูไปได้ 3 ประตู และใครที่ได้ดูแข่งขัน ในเกมส์ที่วิเวอร์พูล เจอกับเวฟเวอร์ตัน โดยเป็นการทำประตูชัย 1-0 ในเกม ซึ่งเป็นผลงานที่เห็นได้ชัด และอนาคตไกลแต่นอน และยังมีอีกหลายๆทีม ที่มีนักเตะดาวรุ่ง อยู่เป็นจำนวนมาก และมีหลายๆทีม เป็นดารุ่งที่ถูกจับตามอง ของทีมยักใหญ่หลายๆทีม

วงการลีกเอิง

วงการลีกเอิง นักเตะหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่หลายทีมของฟุตบอลอาชีพ

ในการแข่งขันฟุตบอล ในแต่ละลีกที่สูงสุด ของแต่ละประเทศนั้น มีทักษะการแข่งขันไม่แพ้กัน ด้วยการมีนักเตะที่มีทักษะ และมีความโดดเด่น อย่างที่ได้พบเห็นกัน ในบุนเดสลีกา ที่ใครหลายๆคนชื่นชอบ ด้วยสไตล์การเล่นไม่เหมือนใคร และมีนักเตะยอดฝีมือ อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผลให้ทีมเหล่านั้น มีชื่อเสียงระดับโลก และในฤดูกาลใหม่นี้ จะมีนักหน้าใหม่ที่หลายๆทีม ให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งเป็น ดาวรุ่งบุนเดสลีกา

ที่หลายๆคนจะต้องรู้จัก ซึ่งนักเตะผู้นี้ชื่อว่า จาดอน ซานโช ดาวรุ่งผู้นี้มีอายุ 19 ปี และเป็น ดาวรุ่งดอร์ทมุนด์ และเคยเป็นนักเตะของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ย้ายมาลงเล่นบุนเดสลีกา และกำลังจะกลายมาเป็นดาวรุ่ง ที่เป็นอันดับต้นๆในลีก บุนเดสลีกา

ซึ่งเขาไก้ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 และมีชื่อเสียงอย่างมาก ใครที่ได้ดูการแข่งขัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาสามารถวิ่งได้รวดเร็ว และทักษะที่เขามีนั้น ทำให้ทำแอสซิสต์ได้ถึง 14 ครั้ง และยังพาทางสโมสร ได้เป็นรองแชมป์ของลีกได้อีกด้วย

และยังเป็นที่จับจามอง ของทีมใหญ่ๆหลายทีม และยังมีข้อสงสัยว่า ทำไมอยู่กับแมนซิตี้ ถึงไม่มีผลงานที่เด่นชัด แต่พอมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ ถึงได้มีความสามารถขนาดนี้ อาจจะมีหลายๆเหตุผล และให้ทุกท่านจับตามองได้เลย ดางรุ่งผู้นี้จะสร้างชื่อเสียง ให้กับทีมและตัวเขาเอง จนดังไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

เรามาดูนักเตะดาวรุ่งที่กำลังมาแรงมากที่สุดในขณะนี้ของลีกลาลีกาสเปน

ในฟุตบอลลาลีกา ก็ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ ของฟุตบอลสายอาชีพ ที่มีความแข็งแกร่ง ที่หลายๆคนรู้จักกันอย่างดี โดยจะมีหลายๆทีมที่ อยู่ในอันดับต้นๆของโลก ที่ได้สร้างชื่อเสียงจำนวนมาก โดยในทีมเหล่านี้นั้น จะมีนักเตะอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ได้สร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเขาเองและทางสโมสร โดยจะเป็นนักเตะ ดาวรุ่งลาลีกา ที่เป็นที่จับตามมอง ของหลายทีมด้วยกัน ซึ่งหลายๆคนอาจจะรู้จัก

ว่าดาวรุ่งผู้นี้เป็นใคร และไปดูกันเลยว่า ดางรุ่งผู้นี้เป็นใครกัน ซึ่งเขามีชื่อว่า อันซุ ฟาติ เป็นนักเตะของบาร์เซโลนา ที่หลายๆคนจะต้องรู้จัก ที่ได้สร้างผลงาน อย่างเห็นได้ชัดในหลายๆนัด เขามีอายุเพียง 17 ปี ซึ่งจะเป็นชาวกีนี ที่ได้ลงแข่งให้กับสโมสร บาร์เซโลนา และได้สร้างชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในลาลีกา ใครเป็นแหนบอลบาร์เซโลนา จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ในการลงเล่นให้กับสโมสรนั้น

เขาสามารถทำประตูได้ถึง 2 เกมติด ในเกมส์ที่บาร์เซโลนา ได้พบโอซาซูนา และเป็นนักเตะคนสำคัญ ในการเอาชนะบาเลนเซีย และถือได้ ว่าเป็นนัดเเจ้งเกิน ที่ทำให้เขามีชื่อเสียง ด้วยเล่นได้ทั้งปีกซ้ายปีกขวา และยังเล่นกองหน้าได้อีกด้วย และในอนาคตของดาวรุ่งผู้นี้ จะกลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญ ที่เป็นเสาหลักของบาร์เซโลนา

เหมือนกันเมสซี่ได้แน่นอน ด้วยทักษะความสามารถ และความขยันฝึกซ้อม และยังมีอายุที่น้อยอยู่ ได้สร้างผลงานไว้ขนาดนี้ อนาคตภายภาคหน้า เราคงไม่ต้องพูดถึง ว่าเขาจะมีชื่อเสียง ได้มากน้อยเพียงใด ที่จะเข้ามาแทนที่รุ่นที่ ที่จะทำให้ทางสโมสร กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ได้อย่างยากเย็น

วงการลีกเอิง

นักเตะดาวรุ่งในเซเรียอาของอิตาลีที่กำลังเป็นที่จับตามองและมีผลงานอย่างเห็นได้ชัด

ลีกสูงสุดของอิตาลี ก็ถือว่ามีสโมสร ที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก และในสโมสรเหล่านั้น ก็จะมีนักเตะจำนวนมาก และจะมีอยู่หนึ่งคน ที่มีทีกษะที่โดดเด่น มากกว่านักเตะคนอื่นๆ จนเป็นที่จับตามอง ของทีมใหญ่หลายๆทีม ที่จะเป็นผู้นำทีมที่ดี

และมีอนาคตไกลแต่นอน ซึ่งนักเตะ ดาวรุ่งเซเรียอา มีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่จะมีอยู่หนึ่งคน ที่มีขื่อเสียงมากที่สุด ซึ่งเขาคนนั้นคือ ดูซาน วลาโฮวิช เป็นนักเตะของสโมสร ฟิออเรนติน่า นักเตะผู้นี้นักเตะกองหน้าตัวเป้า ของประเทศเซอร์เบีย ซึ่งมีอายุเพียง 20 ปี ซึ่งทางสโมสรซื้อตัวมาในราคา 1.76 ล้านปอนด์ หรือ70 ล้านบาท และลงเล่นให้กับทีม ในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล ซึ่งลงเล่นไปที้งหมด 26 นัด

และสามารถทำประตูได้ 8 ลูกด้วยกัน มีผลงานที่น่าทึ่ง แต่ยังไม่ได้เป็นนักเตะทีมชาติ ของประเทศเซอร์เบีย แต่เชื่อได้เลยนะว่า การที่เขาผลงานอันยอดเยี่ยม จะทำให้เขาติดทีมชาติ ได้อย่างรวดเร็ว และจะต้องพาสโมสร ประสบความสำเร็จมากที่สุด

และยังเป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่ใครหลายๆคนได้เห็น ในการลงแข่งขันให้กับทีม ที่มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน จนเป็นที่ยอมรับ จากแฟนบอลทั่วโลก และมีทีมสโมสรอื่นๆ ต่างก็ให้ความสนใจ กันเป็นจำนวนมาก และคอยดูได้เลยว่า ค่าตัวของนักเตะผู้นี้นั้น สูงอย่างรวดเร็วแน่นอน

วงการนักเตะดาวรุ่ง ของอังกฤษที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทางสโมสรที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

อังกฤษ ถือว่าเป็นประเทศที่ มีสโมสรฟุตบอลจำนวนมาก และจะมีชื่อเสียง อย่างเห็นได้ชัด และในขณะนี้นั้น จะมีนักเตะคนใหม่ๆ หรือ นักเตะดาวรุ่งอังกฤษ ที่มีกระแสมาแรง และเป็นที่ต้องการตัว ของสโมสรหลายๆแห่ง ด้วยทักษะความสามารถ และมีผลงานที่โดดเด่น จนทำให้เขามีชื่อเสียง อยู่ในปัจจุบันนี้ โดยเขาคนนั้นคือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ หรือแฟนบอลจะเรียกเขาว่า วิลเลี่ยมส์

แฟนๆแมนยูเจะต้องรู้จัก ซึ่งเล่นในตำแหน่ง แบ็คซ้าย ของทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาได้เริ่มการเป็นฟุตบอล ในอะคาเดมี่ ของเเมนยู และทางโค๊ชของแมนยู โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ดึงตัวมาเล่นชุดใหญ่ โดย ดาวรุ่งแมนยู ผู้นี้

เป็นนักเตะของ อังกฤษ ซึ่งมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และใครที่ได้ดูจะพบว่า ในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่น ให้กับทีมแมนยู ในทุกๆกาคแข่งขัน โดยลงเล่นทั้งหมด31 นัด และยังสามารถทำประตูได้ 1 ประตู ใน พรีเมียร์ลีก ที่มำให้หลายๆคน

ต่างก็ต้องจดจำชื่อของเขา ที่จะเป็นกำลังหลักของทีม ในอนาคตภาคหน้า และในฤดูกาลหน้า เขาจะต้องสร้างชื่อเสียง ให้กับตัวของเขาเอง และสร้างชื่อเสียงให้กับทีม ได้อย่างแน่นอน ด้วยทักษะที่โดดเด่น และเป็นที่หน้าจับตามอง ของทีมหลายๆทีม

วงการเซเรียอา