" "

วงการเซเรียอา เราจะมาพูดถึงนักบอลดาวรุ่งที่มีผลงานมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกกัน

วงการเซเรียอา หลายคนต้องชื่นชอบ ในการดูฟุตบอล ซึ่งจะเป็นฟุตบอลของอังกฤษ ซึ่งจะเป็นลีกสูงสุด ของอังกฤษอีกด้วย และในแต่ละคนนี้น จะต้องมีทีมฟุตบลชื่นชอบ ที่แตกต่างกันไป โดยมนแต่ละทีมก็จะมี สุดยอดนักเตะ ที่มีผลงานเด่นชัด แต่ถ้าหากจะพูดถึง นักบอลคนเก่าๆ ก็อาจจะเบื่อกันบ้าง แต่เราจะพาทุกคน ไปพูดถึง ดาวพรีเมียร์ ที่มีฟอร์มอันร้อนแรง

และเป็นที่จับตามอง ของทีมใหญ่หลายทีม ซึ่งเขาคนนั้นคือ บ็อบบี้ ดันแคน เขาเป็นดาวรุ่งลิเวอร์พูล ซึ่งเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ทำให้ดารุ่งผู้นี้ ได้รับการจับตามอง จากทีมใหญ่หลายๆทีม ไม่ไดเป็นแค่ญาติ แต่ยังมีผลงาน ในการสถิติที่ทำประตู ได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในขณะนี้ ซึ่งเขาทำประตูได้ถึง 26 ประตูด้วยกัน โดยเล่นให้กับลิเวอร์พูล

ในชุดเยาวชน18 ปีด้วยการมีทักษะ การยิงด้วยเท้าซ้าย ที่ทีความเฉียบคม ทำให้ดาวรุ่งผู้นี้ ได้มีชื่อติดทีมชาติ ของอังกฤษในชุดยู-17 และเรามาดูกันว่า เขาจะสามารถมาเล่นฟุตบอล ให้กับทีมชุดใหญ่ ได้เมื่อไหร่กัน เราเชื่อว่าอีกไม่นาน

ด้วยทักษะและฝีเท้า ที่ไม่เป็นรองใคร และยังมีผลงานที่ดี จำทำให้เขาคนนี้ ไปเล่นชุดใหญ่ ได้อย่างไม่ยากเย็น จับตามองกันให้ดีๆ จะมีผลงานที่ดี ที่จะทำให้เราได้เห็น กันอย่างแน่นอน

วงการเซเรียอา

วงการเซเรียอา นักฟุตบอลที่ถูกจับตามอง ดาวรุ่งพรีเมียร์ ในลีกฟุตบอลของเยอร์มัน

ในประเทศเยอรมัน การแข่งขันฟัตบอล ก็มีทักษะที่เหนือชั้น ที่ไม่แพ้ลีกอื่นๆ ซึ่งจะมีนักเตะหลายๆ ที่มีทักษะสุดยอด และจะอยู่ในแต่ละทีม ซึ่งนักเตะเหล่านั้น ก็เริ่มมีอายุที่มากขึ้น และจะต้องเลิกเตะฟุตบอล โดยจะมี ดาว เด่นบุนเดสลีกา ที่จะขึ้นมาแทน นักเตะเหล่านี้ ซึ่งเราจะพาทุกท่านไปพบกับ ดาว เด่นบาร์เยิน มิวนิค ที่หลายทีมขับตามอง ซึ่งมีทักษะที่โดดเด่น

เขาคนนั้นคือ อัลฟอนโซ เดวีส์ เขามีเพียงอายุ 18 ปี ที่เล่นให้กับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค และนักเตะของทีมชาติ แคนาดา เขาเป็นดาวรุ่งที่อายุน้อย เขามีทักษะที่เห็นได้ชัด และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาเคยโดยย้ายทีม โดยให้ไปเล่นกับทีม

เวอร์ ไวท์แคปส์ ในประเทศอเมริกา เมื่อตอนที่เขาอายุ 15 ปี และก็ได้ย้ายกับมา อยู่ในประเทศเยอรมัน ที่เล่นให้กับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเขาเป็นนักเตะคนแรก ของสโมสรบาร์เยิน มิวนิค ที่ทำประตูได้ ในฤดูกาลแรก ที่เขาได้ลงเล่น และเขาได้รับโอกาส ในการลงเล่นให้กับ ทีมบาร์เยิน มิวนิค ในชุดใหญ่ โดยทำประตูได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด ประวัติทีมสเปอร์

นักเตะวงการเซเรียอารุ่นใหม่ ที่มีฝีเท้าจนเป็นที่น่าจับตามอง ข้อมูลนักบอล ของประเทศสเปน

มีหลายๆคนที่ ชื่นชอบในฟุตบอล ซึ่งจะเป็นลีกต่างประเทศ ซึ่งในแต่ละประเทศ จะมีลีกสูงสุด โดยมีทีมจำนวนมาก ที่ถือได้ว่าเป็นทีม ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งจะต้องมีนักเตะ ที่ทำให้ทีมเหล่านั้น ประสบความสำเร็จ ในการคว้าแชมป์ อย่างที่เราได้เห็นกัน ซึ่งจะมีนักเตะที่ เป็นที่จับตามอง แต่ที่เราจะพูดนี้เป็น ดาว เด่นลาลีกา ที่รอเวลาที่จะลงเล่น ให้กับทีมใหญ่หลายทีม

ซึ่งจะเป็นนักเตะที่มีชื่อว่า อันซุฟาติ เขามีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ฝีเท้าไม่เป็นรองใคร เขาเป็นดาวรุ่งชาวกีนีบิสเซา และได้ลงเล่นใน ลาลีกา สเปน และได้ทำผลงาน เป็นที่น่าพอใจ และเขาได้ทำประตูได้ 2 เกมติดกัน ในการแข่งขันที่ บาร์เซโลนา พบกับ โอซาซูนา

และได้ชนะ บาเลนเซีย ซึ่งใครที่ได้ดู จะเห็นได้ว่า ดางรุ่งผู้นี้มีทักษะเพียงใด และต้องขอบอกก่อนว่า เขาเล่นได้ทั้งปีกขวา ปีกซ้าย และเล่นกองหน้า ก็ยังได้ และมีหลายๆคนพูดว่า เขาว่าจะกลายเป็นนักเตะ ที่มีฝีมือระดับโลก และจะนักเตะคนสำคัญ ของ บาร์เซโลนา ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี ได้อย่างแน่นอน เรามาดูกันว่า ในฤดูกาลต่อไป เขาจะมีผลงานอย่างไร 

วงการเซเรียอา

ดาวรุ่งเซเรียอา เรามาดูดาวรุ่งเซเรียอาที่มีผลงานที่ใครหลายๆคนชื่นชอบกันเป็นอย่างดี 

ในลีกฟุตบอล เซเรียอาอิตาลี มีสโมสรชื่อดัง อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีหลายๆทีม ที่ได้ไปแข่งขัน ในระดับยุโรป ที่ได้คว้าแชมป์ อย่างที่เราได้เห็นกัน ซึ่งในทีมเหล่านั้น มีนักเตะจำนวนมาก แต่จะมีไม่กี่คนที่ มีทักษะมากกว่าคนอื่น ซึ่งต่างก็มีอายุที่มากแล้ว และก็ยังมีเด็กๆ ที่จะขึ้นมาแทนนักเตะเหล่านี้ ซึ่งเราจะพาทุกท่านมาดู ดาว เด่นเซเรียอา ที่หลายๆทีมจับตามมอง

และเชื่อได้เลยว่า จะทำให้ทีมเหล่านั้น เก่งขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งเขามีชื่อว่า ดูซาน วลาโฮวิช ที่ลงเล่นให้กับ ฟิออเรนติน่า เป็นนักเตะชาว เซอร์เบีย มีอายุ 20 ปี ซึ่งเข้าเป็นกองหน้าตัวเป้า เคยลงเล่นให้กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด ซึ่งถูกซื้อมาในราคา 1.76 ล้านปอนด์

หรือ 70 ล้านบาท ซึ่งในฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นให้กับทีมทั้งหมด 26 นัด และทำประตูไปได้ 8 ประตูด้วยกัน แต่เค้ายังไม่ติดทีมชาติชุดใหญ่ ของประเทศเซอร์เบีย แต่เราเชื่อได้เลยว่า ด้วยผลงานที่เราได้เห็น จะทำให้เขาติดทีมชาติ ได้อย่างแน่นอน

และยังมีทีมหลายๆทีม ที่จับตามมองดางรุ่งคนนี้ ด้วยทักษะและฝีมือ จะทำให้เขาคนนี้ เป็นนักเตะระดับโลกได้ และพูดได้เลยว่า ค่าตัวของเขา จะสูงขึ้นอย่างแน่นอน ดูหนังเกาหลี

นักเตะรุ่นเซเรียอาใหม่ที่จะขึ้นมาแทนที่นักเตะรุ่นเก่าที่หลายคนยังไม่เคยเห็นผลงาน

นักเตะยอดฝีมือ อยู่เป็นจำนวนมาก และต้องมีซักวัน ที่พวกเขาเหล่านั้น จะต้องลาวงการ และจะต้องมีตัวแทน ที่เป็นนักเตะรุ่นใหม่ ที่เข้ามาแทนที่ ซึ่งจะมีหลายๆคน ที่เป็นที่จังตามอง ของทีมใหญ่หลายๆทีม และในวันนี้เราจะพาทุกท่าน

ไปทั่วลีกเอิง ที่จะไปพบกับ ดาว เด่นลีกเอิง ที่จะเข้ามาแทนที่ นักเตะในปัจจุบัน ซึ่งจะมีหลายๆคน ที่มีฝีเท้าที่น่าจังตามอง ซึ่งเราจะมาพูดถึง อัลบ็องลาฟงต์ ของสโมสรตูลูส เป็นนักเตะวัย 18 ปี ซึ่งเกิดในเมือง บูร์กินาฟาโซ และได้เล่นให้ทีมชาติ ของฝรั่งเศสในชุดที่อายุต่ำกว่า 20 ปี และมาอยู่กับตูลูส ตั้งแต่เขามีอายุ 15 ขวบเท่านั้น

และมีโอกาสที่จะลงเล่น ในลีก เอิง ของฝรั่งเศส และมีผลงานอย่างเห็นได้ชัด ด้วยทักษะความสามารถ ซึ่งในตอนนี้ใครที่ได้ดู ในเกมส์ที่ดางรุ่งผู้นี้ ได้ลงเล่นจะเห็นได้ว่า ไม่แพ้นักเตะรุ่นพี่เลย โดยลงเล่นทั้งหมด 60 ครั้ง

ด้วยฝีเท้าและทักษะทำให้มีหลายๆทีม จับตามองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ลาซิโอ วัตฟอร์ด ยูเวนตุส หรือแม้แต่ อาร์เซนอล ก็ยังให้ความสนใจ เรามาดูกันว่า จะมีทีมใดที่จะได้ตัว เพื่อไปเสริมทัพ และเชื่อได้เลยว่า จะทำให้ทีมเหล่านั้น มีผลงานที่ดีขึ้นแต่นอน ดาวรุ่งลีกเอิง

วงการฟุตบอลสเปน