" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เรอัล มาดริด VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 7 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ที่เกมล่าสุดในบอลถ้วยรายการนี้พวกเขาได้บุกไปยำ เชอร์ริฟ ติรอสโพล มาด้วยสกอร์ 0-3 และเกมนี้ผู้เล่นตัวหลักภายในทีมของพวกเขายังพากันอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะเตรียมใช้แผนเพื่อสู้ศึกในเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ คาร์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช, โรดริโก้

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดในรอบนี้พวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะทาง ชักตาร์ โดเน็ตส์ก มาด้วยสกอร์2-0 และทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มDในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จะนำทีมมาในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ดานิโล ดี อัมโบรซิโอ้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ที่กำลังโชว์ฟอร์มในฟุตบอลถ้วยรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยมาได้ถึง4เกมจากการลงแข่งไป5นัดและเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ก็ทำผลงานในรอบนี้ได้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกัน เก็บชัยมาได้ถึง3เกมจากการลงสนามไป5เกมและมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง2คะแนนเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกัน4เกมหลังสุดนั้นถือว่าทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ชนะทาง เรอัล มาดริด ได้ทั้ง4เกม และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านมีแต้มอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล