" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 26 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง คริสเตียน โรเมโร กับ ไรอัน เซสเซยง ที่พวกเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 3-4-3 ส่ง แฮร์รี่ เคน, ซอง ฮึง-มิน, ลูคัส มูรา จบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – อีแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดรังเจ๊ากับ เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-2 และเกมนี้พวกเขาจะยังไร้เงาผู้เล่นอย่าง เนธาน เฟอร์กูสัน กับ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ที่ทั้งสองได้รับอาการบาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน คริสตัล พาเลซ จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 วาง ออดซอนเน เอดูอาร์ด, วิลเฟร็ด ซาฮา, จอร์แดน อายิว ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ กูไอต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, วิลล์ ฮิวจ์ส, ชี๊คฮู กูยาเต้ – จอร์แดน อายิว, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ทำผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรในการชนะได้เพียง8เกมจากการลงแข่งไป15เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานที่ค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง4เกมจากการลงแข่งไป17 นัด แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล