" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา อิตาเลีย คัพ
เอซี มิลาน VS เจนัว

วันที่ 13 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน แมตช์ล่าสุดได้บุกไปถล่ม เอซี เวนิช มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงแข่งในแมตช์นี้ครบทุกคนและแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันโตนิโอ มิรานเต้ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ปิแอร์ กาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – จูเนียร์ เมสซิอาส, ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เจนัว

ทีมเยือน เจนัว แมตช์ที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้กับ สเปเซีย มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคน และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน เจนัว จะพาทีมมาในแผน 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เจนัว (3-5-2)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – มัตเตีย บานี่, ซินโย่ วานฮอยส์เด้น, เลโอ ออสติการ์ด – ซิลวาน เฮฟติ, สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลจ์, มาโนโล่ ปอร์ตาโนว่า, อันเดรีย กัมบิอาโซ่ – มัตเตีย เดสโตร, โกรัน ปานเดฟ

ผลงานล่าสุด เจนัว

วิเคราะห์บอล  วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ผลงานของพวกเขาในช่วง3นัดหลังต้องบอกว่าพวกเขาทำได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยชนะรวดมาทั้ง3เกม ส่วนทีมเยือน เจนัว ผลงานของพวกเขาในช่วง4เกมหลังต้องบอกว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังด้วยการยังไม่ชนะมา4เกมติดต่อกัน และราคาบอลในนัดนี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะสามารถเปิดบ้านยำทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล