" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี

วันที่ 15 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีผู้ดูแลทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะพาทีมบุกไปเอาชนะ สวินดอน ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 1-4 ในศึกบอลถ้วยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนขุมกำลังในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-3-3 โดยส่ง กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – อิลคาย กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

ทีมเยือน เชลซี ในการดูแลของ โธมัส ทูเคิ่ล เกมล่าสุดพึ่งพาทีมไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา1-0 ในบอลถ้วย ลีก คัพ ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะได้ตัวทางด้าน ธิอาโก้ ซิลวา กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่หายป่วยจากโควิด19 ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช โธมัส จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง โรเมลู ลูกากู ยืนเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ ม็องดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เม้าต์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงในการชนะ 7 เกม รวมทุกรายการและเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน เชลซี ก็ทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันด้วยชนะมาได้ถึง12เกมจากการลงแข่งไป21 นัด แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล