" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีไมราลีกา โปรตุเกส
ปอร์ติโมเนนเซ่ VS วิตอเรีย กิมาไรส์

วันที่ 17 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : ปอร์ติโมเนนเซ่ (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปอร์ติโมเนนเซ่

ปอร์ติโมเนนเซ่ เจ้าถิ่น เกมล่าสุดได้เปิดบ้านแพ้ มาฟรา มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-4 ส่วนขุมกำลังในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวจะมีแค่ อัชราฟ ลาซาร์ ที่ได้เดี้ยงยาวแต่ต้นฤดูกาลแล้ว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปอร์ติโมเนนเซ่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปอร์ติโมเนนเซ่ (4-3-3)

ผู้เล่น : ซามูเอล ปอร์ตูกัล ลีม่า – ฟาฮัด มูฟี่, ลูกัส ปอสซีโญโล่, วิลล์ยาน ดา ซิลวา โรช่า, โกกิ อันซาอิ – ลูกัส เคยรอซ กันเตยโร่ ลูกินญ่า, เปโดร ซา, เดแนร์ โกเมส – อิลตอน บัว มอร์เต้, นอร์แบร์โต้ แบร์ซีเก้ โกเมส เบโต้, ฟาบริซิโอ โดส ซานโตส เมสซีอาส

ผลงานล่าสุด ปอร์ติโมเนนเซ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิตอเรีย กิมาไรส์

วิตอเรีย กิมาไรส์ ทีมเยือน แมตช์ล่าสุดได้บุกไปพ่ายให้ กิล วิเซนเต้ มา 3-2 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บสักคนเดียวแต่จะมีแค่ อันเดร อันเดร กับ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ สองรายนี้ได้พากันควงแขนติดโทษแบน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน วิตอเรีย กิมาไรส์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น วิตอเรีย กิมาไรส์ (4-3-3)

ผู้เล่น : บรูโน่ วาเรล่า – ฟาลาย ซักโก้, จอร์จ แฟร์นานเดส, คาหลิด มูมิน, กีเดออน เมนซาห์ – โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า เปเปลู, มิเกล อากู, อันเดร อันเดร – ริคาร์โด้ กวาเรสม่า, ออสการ์ เอสตูปินญาน, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์

ผลงานล่าสุด วิตอเรีย กิมาไรส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ปอร์ติโมเนนเซ่ เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้ว 17 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 7 เกม โดยมี 24 คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนทีมเยือน วิตอเรีย กิมาไรส์ ลงสนามไปแล้ว 17 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี 23 คะแนนรั้งอันดับ8 ของตาราง แต่ถ้ามองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้หันธงในเกมนี้คิดว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้และจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนนในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล