" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิค เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ เซาแธมป์ตัน มา 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะอดใช้งานของ เอริค ไบยี่ กับ เนมานยา มาติช ที่ทั้งคู่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ราล์ฟ รังนิค จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯยู (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ปอล ป็อกบา – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมเยือน ไบรท์ ตัน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เกรแฮม พ็อตเตอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปถล่ม วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ เจเรมี ซาร์เมียนโต้ กับ อีน็อค เอ็มเวปู ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่ากุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอ จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง นีล โมเปย์ ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไบรท์ตันฯ (3-5-2)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โจเอล เวลท์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, ปาสกาล โกร้สส์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุ๊บ โมเดอร์, มาร์ก กูกูเรญ่า – นีออล โมปาย, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 11เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 6 เกม เก็บได้40คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง ส่วนทีมเยือน ไบรท์ตัน ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้อีก 4 เกม มี 33คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเหย้าที่ต่อให้0.5 และควรให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะเชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น แมนยูฯ จะสามารถคว้า3คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

https://bruidsfotograaf.org/