" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา โคล พาล์มเมอร์, กาบรีเอล เฌซุส, แจ็ค กรีลิช สามผู้เล่นที่ได้มีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวางสามแดนหน้าอย่าง ราฮีม สเตอริง, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเดน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอลิเวอร์ สกิปป์, จาเฟ็ต ทังกังกา, เอริก ไดเออร์ ที่พวกเขาได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอ และคิดว่าทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 นำโดย ซอง ฮึง-มิน, ลูคัส มูรา, แฮร์รี่ เคน รอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เซร์กิโอ้ เรกิล่อน – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มของพวกเขาตอนนี้ถือว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากด้วยไม่แพ้ใครมาแล้ว10นัดติดรวมทุกรายการ ส่วนทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างแผ่วลงไปอยู่พอสมควรแถม3เกมหลังในลีกของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยด้วยการแพ้มาทั้งหมด และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล