" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3/3.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การดูแลโค้ช ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ โบคุ่ม มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะไร้เงาปราการหลัง เลอ็อน โกเร็ทซ์คา ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และคาดว่ากุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สเวน อุลไรช์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โยชัว กิมมิค, โกร็องเเต็ง โตลิสโซ่ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช สเตฟาน ไลเทิ่ล เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มา 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแดนหน้าอย่าง โรบิน เคอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และคิดว่าโค้ช สเตฟาน ไลเทิ่ล จะนำทัพมาในระบบ 4-3-1-2 ส่ง บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า กับ เจมี เลเวลิง ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (4-3-1-2)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลินด์ – มาร์โก เมเยอร์โฮเฟอร์, เซบาสเตียน ไกรส์เบ็ค, นิค เฟียร์เกเวอร์, จานลูก้า อิตเตอร์ – พอล เซกุน, มักซ์ คริสเตียนเซ่น, ติโมธี ติลล์มัน – เฌเรมี่ ดุดเซี๊ยค – ยามี่ เลเวลิ่ง, บรานีมีร์ เฮอร์โกต้า

ผลงานล่าสุด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

บาเยิร์น มิวนิค ลงฟาดแข้งทั้งหมด 22 เกม ชนะถึง 12 เกม เสมอ 1เกม และแพ้อีก 4 เกม เก็บได้52 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ลงฟาดแข้งทั้งหมด 22 เกม ชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 15 เกม มี13คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้3.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล