" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา อิตาเลีย คัพ
เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 1 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ที่มีผู้ทำทีมอย่างบิ๊กบอส สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมล่าสุดของพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ อูดิเนเซ่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขาจะไร้เงา ซานโดร โตนาลี่ ที่ติดโทษแบน และ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กลับมาจากการหายเจ็บ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 โดยส่ง จูเนียร์ เมสเซียส ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฟร้องค์ เกสซีเย่ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราอีม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ที่มีการดูแลทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊ากับ เจนัว ในลีกมาแบบไม่มีสกอร์ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้สองผู้เล่นอย่าง มาติอัส เบซิโน่ และโรบิน โกเซ่นส์ ที่ทั้งคู่ได้หายเจ็บกลับมา ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จะนำทีมมาในแผน 3-5-2 ส่ง มิลาน สคริเนียร์ กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ รอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, อีวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้บอกเลยว่าร้อนแรงแบบสุดๆและไม่แพ้ใครมาแล้ว5นัดติดด้วยกัน ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มตอนนี้ของพวกเขาด็อปลงไปอย่างมากๆด้วยการชนะมาได้เพียง1เกมจากลงสนามไป5เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะเปิดบ้านเก็บชัยชนะเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล