" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สเปน โกปา เดล เรย์
เรอัล เบติส VS ราโย่ บาเยกาโน่

วันที่ 3 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Estadio Benito Villamarín

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

เจ้าถิ่น เรอัล เบติส ของเทรนเนอร์ มานูเอล เปเลกรินิ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ เซบีย่า มา 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในนัดนี้จะไม่มี มาร์ติน มอนโตย่า, ฆวน มิรานด้า,บิ๊กตอร์ คามาราซ่า ที่พวกเขาทั้งสามรายยังไม่หายเจ็บดี และคิดว่าแมตช์นี้โค้ช มานูเอล เปเลกรินิ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, นาบิล เฟคีร์ และ บอร์ฆ่า อิเกลเซียส คอยคุมเกมในแดนกลางแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : รุย ซิลวา – ยูสซุฟ ซาบาลี่, เคร์มาน เปซเซลล่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดรีเกซ, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวน มิเกล ฆีเมเนซ โลเปซ ฆวนมี – วิลเลียน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ทางฝั่งทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ อย่างเทรนเนอร์ อันโดนี อิราโอลา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานทาง ออสการ์ บาเลนติน กับ มาร์ติน เมร์เกลันซ์ ที่ยังไม่หายเจ็บดีสักเท่าไหร่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่ากุนซือ อันโดนี อิราโอลา จะนำทัพมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง เซร์กี กวาร์ดิโอล่า ยืนเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูก้า ซีดาน – อีวาน บาลลู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – อีสไมล่า ปาเธ่ ซีสส์, ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า – อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล เบติส ฟอร์มของพวกเขาในช่วง2เกมหลังต้องบอกว่าแผ่วลงไปอยู่พอสมควรด้วยไม่ชนะใครได้เลย ส่วนทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ผลงานของพวกเขาก็คงยังไม่ดีขึ้นอยู่ตามเคยและก็ได้แพ้มาแล้ว5เกมติดต่อกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าพอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เรอัล เบติส จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล