" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วันที่ 5 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (+0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

เจ้าถิ่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การดูแลของโค้ช บรูโน ลับบาเดีย เพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะอดใช้งาน ซูอัต แซร์ดาร์, มาร์ตัน ดาร์ได, เด็ทริค โบยาต้า สามผู้เล่นที่บาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ บรูโน ลับบาเดีย จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่งสามแดนหน้าอย่าง สเตวาน โยเวติช กับ อิชาค เบลโฟดิล และ มาร์โก ริคเตอร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แฮร์ธ่าฯ (4-4-2)

ผู้เล่น : มาร์เซล ล็อตก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, นิคลาส สตาร์ค, มาร์ค เคมพ์, มาซิมิเลียน มิตเตลสตัดต์ – มาร์โก ริชเตอร์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ลูกัส ตูซาร์, ซูอัต เซอร์ดาร์ – อิชัค เบลโฟดิล, สเตฟาน โยเวติช

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลินวิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ของบิ๊กบอส โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงา คริสโตเฟอร์ เลนซ์ ที่ติดโทษแบน และ แรกนาร์ อาเคอ, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, มาโกโตะ ฮาเซเบะ ที่ยังไม่หายเจ็บดี ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าแมตช์นี้โค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะนำทีมมาในแผน 3-4-2-1 โดยวาง อันส์การ์ คเนาฟฟ์ กับ เยสเปอร์ ลินเดรอม และ ฟิลิป คอสติช ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เควิน ตรัพพ์ – มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ตูต้า – แดนนี่ ดา คอสต้า, ญิบรีล โซว์, คริสเตียน ยาคิช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ลงสนามไปแล้ว 24 เกม เก็บชัยมาได้ 6 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ไปถึง 13 เกมมี 23 คะแนนรั้งอันดับที่16ของตาราง ส่วนทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 8 เกมเสมอ 7 เกม และแพ้ 9 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง แต่ถ้าเทียบดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล