" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 10 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมเหย้าอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้มีผู้คุมทีมอย่างบิ๊กบอส เจสซี มาร์ช และผลงานของของทีมพวกเขานั้นยังดูไม่เข้าทรงอย่างมากๆเลยทีเดียว ในการ เสมอแค่ 1 และแพ้ถึง 6 เกมในลีก อีกด้วย ส่วนเกมนี้จะอดใช้งานของนักเตะทั้งหมด 2 ราย คือ ลีโอ เจลเด้ กับ ไทเลอร์ โรเบิตส์ ที่เขาทั้งสองคนนี้ได้รับอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมที่แล้ว และเกมนี้ด้วยเหตุผลที่จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้นั่นเอง แต่บิ๊กบอส เจสซี มาร์ช จะแก้เกมให้ทีมในเกมนี้ในระบบของ 4-2-3-1 เท่านั้น

แผนการเล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – สจ๊วร์ต ดัลลาส, ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, จูเนียร์ ฟีร์โป – มาเตอุส คลิช, โรบิน ค็อก – ราฟินญ่า, โรดรีโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่มีผู้ดูแลทัพอย่างโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้พาทีมโชว์ผลงานถือว่าดูดีอยู่พอสมควร โดยเกมในลีก 2 เกม ของทีมพวกเขาพาทีมสามารถเก็บแต้มมาได้ถึง 6 แต้ม เลยทีเดียว และในเกมนี้ผู้เล่นของทีมจะไม่มีอยู่หนึ่งตำแหน่งคือ มาร์เวลัส นากัมบา เท่านั้น และเกมนี้คิดว่าโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด จาพาทีมปรับเปลี่ยนแผนมาในแบบ 4-3-1-2 ในเกมนี้เท่านั้น

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามแข่งไปแล้วทั้งหมด 27 เกม ในการ ชนะแค่ 5 เกม เสมออีก 8 เกม และแพ้ถึง 14 เกม เลยทีเดียว ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาได้ไม่ดีเอาเสียเลย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 26 เกม ด้วยการ ชนะถึง 10 เกม เสมอแค่ 3 เกม และแพ้อีก 13 เกม โดยทีมทำผลงานได้ไม่ดีสักเท่าไหร่นัก และในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า อาจจะมาเอาชนะทางทีมเหย้าอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ได้ในเกมนัดนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล