" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS วัตฟอร์ด

วันที่ 13 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ที่มีการดูแลทีมของบิ๊กบอส ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิมๆเท่านั้น และคิดว่าแมตช์นี้โค้ช ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เช อดัมส์ กับ อาร์มันโด้ โบรย่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์, อาร์มันโด้ โบรย่า

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง วัตฟอร์ด ของเทรนเนอร์ รอย ฮอดจ์สัน เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาอย่างขาดลอย 4-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา เชา เปโดร ที่ติดเชื้อโควิด 19 จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ดี และคิดว่าทีมเยือน วัตฟอร์ด จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง ฮวน เอร์นานเดซ, เอ็มมานูเอล เดนนิส กับ โจชัว คิง ถล่มประตูคู่แข่งเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : เบ็น ฟอสเตอร์ – เคร็ก แคธคาร์ต, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์ แคตาโน่, ฮาสซาน กามาร่า – มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ปีเตอร์ เอเตโบ้ – ฮวน เอร์นานเดซ, เอ็มมานูเอล เดนนิส, โจชัว คิง

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 11 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้ 35 คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทีมเยือน วัตฟอร์ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะเพียง 5 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 19 เกม เก็บได้ 19 คะแนนรั้งรองบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่า และเกมนี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน จะสามารถเก็บ 3 คะแนน ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล