" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ออสเตอร์ ไอเอฟ VS วาสเทราส

วันที่ 6 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : ออสเตอร์ ไอเอฟ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Visma Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ออสเตอร์ ไอเอฟ

เจ้าถิ่น ออสเตอร์ ไอเอฟ ภายใต้การทำทีมของ Dennis Velic ที่พาทีมทำฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อนัดล่าสุดก็บุกไปแพ้ให้ทาง เทอลเลบอร์ก และทำให้ 6 เกม ล่าสุดรวมทุกรายการพวกเขาชนะเเค่เกมเดียว ส่วนที่ความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าพร้อมลงทุกตำแหน่ง และคิดว่าทางโค้ช Dennis Velic จะส่งทาง โคลัส มอร์เทนเซ่น กับ เจมส์ คีน สองกองหน้าตัวเก่ง แดนกลางจะใช้ มาทิอัส ปาวิค ที่จะคอยทำหน้าที่เติมเกม

ผลงานล่าสุด ออสเตอร์ ไอเอฟ

สภาพทีม วาสเทราส

ทีมเยือน วาสเทราส ของกุนซือ Thomas Askebrand ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และยังจมอยู่รองบ๊วยอีกด้วย เกมที่ผ่านมาก็เปิดบ้านแพ้ให้กับ ฟัลเค่นเบิร์ก และทำให้ 5 นัด หลังรวมทุกรายการยังไม่ชนะใครได้สักเกม และแพ้ถึง 4 เกม ถือว่าเกมรับชอบมีปัญหาบ่อยมาก ความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และคาดว่าโค้ช Thomas Askebrand จะใช้ระบบ 4-3-2-1 โดยวาง ไซม่อน เกฟเวิร์ต และ ฟิลิป โทรเนต สองแดนกลางคอยเติมเกม ส่วนกองหน้าจะใช้ วิคตอร์ โพรเดลล์ คอยจบสกอร์

ผลงานล่าสุด วาสเทราส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ออสเตอร์ ผลงาน 5 เกม ในลีก เสมอ 2 แพ้ 3 และนัดที่แล้วในลีกก็แพ้ให้ทาง เทรลเลบอร์ก ด้วยสกอร์ 0-1 ถือว่าฟอร์มไม่ดีเท่าไร ขณะที่ผู้มาเยือน วาสเทราส ผลงาน 5 เกม หลัง ในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด ที่ผ่านมาก็เปิดบ้านแพ้ให้ทาง ฟัล เคนเบิร์ด 1-3 ถือว่าผลงานก็ไม่ดีเช่นเดียวกัน ส่วนราคาบอลเป็นทาง ออสเตอร์ เป็นทางต่อให้ ถ้านำผลงานของทั้งสองทีมมาเปรียบเทียบกันดูถือว่าผลงานไม่ดีทั้งคู่ แต่ทางเจ้าบ้าน ออสเตอร์ เป็นทางดูเหนือกว่านิดหน่อย ละคิดว่าเกมนี้ทางเจ้าบ้านจะสามารถมีแต้มในบ้านได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล