" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 18 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม และยังไม่มีใครเอาชนะในตลอด 4 เกม ที่ลงสนามชนะได้ถึง 3 เกม และเสมอ 1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ถือว่านักเตะทุกรายพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนสักรายเดียวในทีม และแมตช์นี้คิดว่าทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล จะมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 แนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อยิงสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โชแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วง 4 เกม แรกได้ค่อนข้างไม่ดีเท่าไรด้วยการชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 1 และเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็เอาชนะทาง สเปอร์ส มาด้วยสกอร์ 3-0 ถือว่าพวกเขามีความมั่นใจในเกมนี้อย่างมาก ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้ ถือว่านักเตะทุกรายพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน คริสตัล พาเลซ พาทีมทำทัพในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 เกม รุกอย่าง วิลฟรีด ซาฮา, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ จอร์แดน อายิว เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ กูไอต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ – วิลฟรีด ซาฮา, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, จอร์แดน อายิว

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ที่โชว์ผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างดีมากด้วยการยังไม่แพ้ใครมาตลอด 4 เกม ที่ลงสนามและเก็บได้ถึง 10 คะแนน และรั้งอันดับ 2 อยู่ในขณะนี้ ส่วนทางผู้มาเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ทำผลงานในต้นซีซั่นยังคงฝืดอย่างต่อเนื่องด้วยการลงสนาม 4 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม และมี 5 คะแนน จาก 4 นัด ที่ลงสนาม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจนและศักยภาพยังคงดูเหนือกว่าอยู่พอสมควรและเกมนี้ทำให้คิดว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล