" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS ลาซิโอ

วันที่ 23 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม โตริโน่

เจ้าถิ่นอย่าง โตริโน่ ที่มีผู้ดูแลของโค้ช อีวาน ยูริช ที่โชว์ผลงานโดยรวมในเกมนี้เมื่อช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมานี้ ถึงว่า 2 เกม แรกของพวกเขาแพ้มารวดเดียวทั้งหมด 2 เกม แต่ผลงานของทีมพวกเขาก็เริ่มจะมีความสามารถขึ้นมาเรื่อยๆเหมือนกัน เพราะ 2 เกม ช่วงหลังมานี้ทีม โตริโน่ เก็บมาได้ 6 แต้ม ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มีนักเตะที่ลงเล่นในสนามคือ ซิโมเน่ ซาซ่า,ซิโมน่า เอเดรา,อันเดรีย เบล็อตติ,อาร์มันโด้ อิซโซ่ และอีกรายอย่าง แด็นนิส ปราต ที่พวกเขาได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ แต่โค้ช อีวาน ยูริช จมาใช้ระบบ 3-4-2-1 แทน

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เบรแมร์, คริสเตียน โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, โรลันโด้ มันดราโกร่า, ซา ลูกิช, คริสเตียน อัลซัลดี้ – คารอล ลิเน็ตตี้, โยซิป เบรกาโล่ – อาร์นัลโด้ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นยังคงดูฝืดๆอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอ 1 แพ้อีก 1 เกม ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่งและเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ลาซิโอ จะมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน ให้ได้

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : เปเป้ เรน่า – อดัม มารูซิช, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลซีด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดิ, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

โตริโน่ เจ้าถิ่น ที่มีฟอร์มการเล่นในช่วงเปิดฤดูกาลค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ส่วนทางผู้มาเยือน ลาซิโอ ก็ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเช่นเดียวกันเพราะลงสนามไปแล้ว 4 เกม ชนะได้ 2 เกม และเสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมก็ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ลาซิโอ มีผลงานดีกว่านิดหน่อยและศักยภาพดีกว่าพอสมควร ส่วนราคาบอลเป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้อยู่ฝ่าย ลาซิโอ จะดีสุด เพราะดูจากศักยภาพทีมมันต่างกันและทำให้เกมนี้จะเป็นทางฝ่ายทีมเยือน ลาซิโอ ที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล