" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ปอร์โต้ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 28 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ปอร์โต้

 

เจ้าถิ่นอย่าง ปอร์โต้ ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช แซร์จิโอ กอนเซเซา ที่โชวืฟอร์มในเมื่อเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มนี้ทีมของพวกเขา ก็ต้องพูดว่า ยังทำผลงานได้ดีอยูเหมือนกัน เพราะ ในเกมแรกทีมได้บุกไปมีแต้มที่พบกับทีมที่มีความสามารถอย่าง แอตฯ มาดริด มาได้อีกด้วย แต่ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อนักเตะที่จะลงสนามในเกมนี้คือ ชานเซล เอ็มเบมบ้า ม็องกูลู ที่เขาได้มีใบแดงจึงจะไม่สามารถลงเตะช่วยทีมในเกมนี้ได้ แต่กุนซือ แซร์จิโอ กอนเซเซา จะมาใช้ระบบ 4-4-2

แผนการเล่น ปอร์โต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ดิโอโก้ คอสต้า; เฆซุส โคโรน่า, อิวาน มาร์คาโน่, ฟาบิโอ คาร์โดโซ่, เวนเดลล์; มิลาน กรูยิช, มาเตอุส อูริเบ้, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, โอตาวิโอ; หลุยส์ ดิอาซ, เมห์ดี้ ทาเรมี่

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

 

ทางฟากทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่มีผู้ดูแลสโมสรของโค้ช เจอร์เกน คล็อปป์ ที่มีผลงานในช่วงเกมแรกของทีมพวกเขานั้น ถือว่า ทำฟอร์มก็ยังดูดีอยู่เหมือนกันไม่ถึงกับขี้เหร่มากนัก เพราะ ในนัดแรกถึงจะไปเปิดสนามกับทีมที่ดูไม่ค่อยจะง่ายสักเท่าไร แต่ทีมก็ยังมีความสามารถที่เปิดสนามครั้งแรกมาด้วย 3 คะแนน มาได้อีก แต่สถานภาพของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานของนักเตะอย่าง เตียโก อัลกันตารา และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่พวกเขาทั้งสองมีอาการบาดเจ็บในช่วงเกมนี้จึงจะไม่ลงสนามช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ ส่วนโค้ช เจอร์เกน คล็อปป์ จะปรับแผนมาใช้ในระบบ 4-3-3 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจเอล มาติ๊ป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์; โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดิโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ปอร์โต้ เจ้าบ้าน ที่ทำผลงานในเกมแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเสมอกับทาง แอตเลติโก มาดริด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนทางทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานในเกมแรกได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ เอซี มิลาน มา 3-2 แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของกลุ่ม B นี้เป็นทางทีมเยือน ลิเวอร์พูล มีผลงานดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนเรทราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้อยู่ฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะสามารถมาบุก 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

https://ilasnet.org