" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
เทรลเลบอร์ก VS แลนด์สโครน่า

วันที่ 5 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เทรลเลบอร์ก ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Vångavallen

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

เทรลเลบอร์ก เจ้าถิ่น ที่ทำฟอร์มในเมื่อช่วงฤดูกาลนี้ค่อนข้างไม่ขี้เหร่อยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมชนะ 10 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ถึง 6 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมจะลงสนามทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนใบแดงสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เทรลเลบอร์ก จะจัดทัพอย่างเต็มสูบอย่างแน่นอนเพื่อหวังชัยชนะในบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

สภาพทีม แลนด์สโครน่า

แลนด์สโครน่า ทีมเยือน ที่โชว์ผลงานในฤดูกาลนี้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกม และชนะ 11 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 8 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าพวกเขาต้องเสียผู้เล่นหลายรายอย่าง ฟิลิป โอลส์สัน, เมเกอร์ ไฮเออร์, นิคลาส นีลเซ่น , พุซซี่ พรูเดนซ์ และ วิคเตอร์ เอ็คบลอม ที่ทั้ง 5 รายยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ และคิดว่าทีมเยือน แลนด์สโครน่า จะปรับทีมอย่างหนักอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด แลนด์สโครน่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เทรลเลบอร์ก ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างดีอยู่พอสมควรด้วยการลงแข่งไปทั้งหมด 23 เกม และชนะได้ถึง 10 เกม ส่วนทางผู้มาเยือน แลนด์สโครน่า ก็ทำผลงานได้ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันด้วยการลงสนามไป 23 เกม และชนะได้ถึง 11 เกม แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างดีทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่า ทีมเยือน แลนด์สโครน่า จะบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล