" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
อิตาลี่ VS เบลเยี่ยม

วันที่ 10 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 20.00 น.
ราคาบอล : อิตาลี่ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อิตาลี่ 

เจ้าถิ่น อิตาลี่ ที่ทำผลงานในช่วง 5 เกม หลังในรายการนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่พอควรด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ถึง 1 และเกมล่าสุดในรอบรองชนะเลิศนั้น พวกเขาก็ได้สดุดแพ้ให้ทางทีมชาติ สเปน มา 2-1 เลยต้องอดเข้าชิงในรายการนี้ ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้ พวกเขาต้องถึงกับกุมหัวเลย เพราะได้มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย และได้ขอกับไปอยู่กับต้นสังกัดเดิมแล้ว และเกมนี้คิดว่าทีมชาติ อิตาลี่ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังครองอันดับ 3 ของรายการนี้ให้ได้

แผนการเล่น อิตาลี (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน – มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, จาโคโม ราสปาโดรี, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ผลงานล่าสุด อิตาลี่ 

สภาพทีม เบลเยี่ยม

 

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เบลเยี่ยม ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่พาทีมทำผลงานในช่วงเกมหลังมานี้ ถึงว่า ทีมพวกเขาได้เข้ารอบชิงชนะเลิศมานั้น ทีมพวกเขาก็ได้แพ้ให้กับทาง ฝรั่งเศส 2-3 แต่ฟอร์มของทีมพวกเขาก็ยังดูไม่ขี้เหร่สักเท่าไหร่อยู่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าทีมจะได้มาชิงในอันดับที่ 3 กับ แชมป์ยูโร แต่ความพร้อมของทีมในเกมนี้ผู้เล่นทุกตำแหน่งพร้อมที่จะลงในสนามทุกตำแหน่งอีกด้วย แต่โค้ช โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะมาใช้แผนสู้ศึกในระบบ 3-4-3 เพื่อล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เบลเยี่ยม (3-4-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, เดดริค โบยาต้า, แยน แฟร์ต็องเก้น – ติโมธี กาสตาญ, ฮานส์ วานาเกน, อักเซล วิตเซล, ธอร์แกน อาซาร์ – เควิน เดอ บรอยน์, เลอันโดร ทรอสซาร์ด, โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เบลเยี่ยม

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ อิตาลี่ ที่มีโชว์ฟอร์มในรายการนี้ ได้ค่อนข้างดีอย่างมาก และได้เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ จนได้ก่อนจะมาพลาดท่าให้ทางสเปนมา 2-1 และไม่ต่างจากทีมชาติ เบลเยี่ยม ก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกับด้วยการทำผลงาน 5 นัดหลังในรายการนี้ชนะถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม ก่อนจะมาพลาดท่าให้ทางทีมชาติ ฝรั่งเศส 3-2 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมชาติ อิตาลี่ จะสามารถ คว้าอันดับ 3 ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล