" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ยอนโคปิ้ง VS ซันด์สวาลล์

วันที่ 14 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadsparksvallen

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยอนโคปิ้ง

เจ้าถิ่น ยอนโคปิ้ง ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควรด้วยการลงแข่งไปแล้ว 23 เกม และชนะได้ 9 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 9 เกม และเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้ชนะทาง โซลน่า มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้ พวกเขาจะต้องไม่มีชื่อของ โรบิน บุค ดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาที่ได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถมีชื่อลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้และคิดว่าเจ้าถิ่น ยอนโคปิ้ง จะใช้ระบบ 3-5-2 โดยส่ง เอริค โอมอนดี้ และ อาเดรียน เอ๊ดควิสต์ เป็นตัวจบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ยอนโคปิ้ง

สภาพทีม ซันด์สวาลล์

ซุนด์สวาลล์ ทีมเยือน ที่มีผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการลงฟาดแข้งมาแล้ว 23 เกม และชนะได้ถึง 13 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม และยังทำแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง Varmao ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 4 คะแนน ส่วนเกมนี้ถือว่าพวกเขามีผู้เล่นครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวและเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ซุนด์สวาลล์ จะใช้แผนมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ลินุส ฮัลเลนิอุส กับ ปอนตุส เองบลอม และ โยฮัน เบงท์สสัน 3 เกมรุกถล่มประตูในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ซันด์สวาลล์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยอนโคปิ้ง ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่นิดหน่อยด้วยการลงแข่งมาแล้ว 23 เกม และชนะได้เพียง 9 เกม และยังรั้งอันดับ 8 ของตารางอยู่ในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านเจองานหนักอย่างทีมเยือน ซุนด์สวาลล์ ที่โชว์ผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ซุนด์สวาลล์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนส่วนราคาบอลในเกมนี้อยู่ที่เสมอ และแนะนำให้เชียร์ทางฝ่ายผู้มาเยือนจะดีสุดเพราะผลงานมันต่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล