" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS อองเช่ร์

วันที่ 15 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (-1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าถิ่น มีการโชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่งอย่างมากๆด้วยการลงแข่งไปแล้ว 9 เกม และชนะได้ถึง 8 เกม และแพ้ 1เกม และยังรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าพวกเขาถึงกับปวดหัวเลยก็ว่าได้เพราะผู้เล่นแกนหลักหลายรายยังคงอยู่ในระหว่างการเดินทางกลับมาจากไปช่วยทีมชาติ ส่วนผู้เล่นในเกมนี้ก็คงจะเหลือแต่ผู้เล่นตัวสำรองเท่านั้น และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปารีส จะแก้เกมในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านให้ได้

แผนการเล่น เปแอสเช (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, ติโล เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อันเดร์ เอร์เรร่า, กาน่า เกเย่, มาร์โก แวร์รัตติ – ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, เมาโร อิคาร์ดี้, คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สภาพทีม อองเช่ร์

ทีมเยือน อองเช่ร์ ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปแล้ว 9 เกม และชนะได้ 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 1เกม และอยู่อันดับ 3 ของตารางอีกด้วย และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ อับดุลลาเย่ บัมบ้า ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่และคงจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆก็คงอยู่กันคบหน้าคบตากันทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อองเช่ร์ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น อองเช่ร์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปอล แบร์กนาร์โดนี่ – แวงซ็องต์ ม็องโซ, อิสมาแอล ตราโอเร่, โรแม็ง โธมัส – ฌิมมี่ กาโบต์, บาติสต้า เมนดี้, โธมัส ม็องกานี่, ซูเลย์มาน ดุมเบีย – อันเจโล่ ฟุลจินี่ – โมฮาเหม็ด อาลี-โช, สเตฟาน บาโฮเคน

ผลงานล่าสุด อองเช่ร์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โชว์ผลงานใน 9 เกม ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะได้ถึง 8 เกม ด้วยกันและเกมนี้เป็นอีกเกมที่พวกเขาเสียหายอยู่พอสมควรด้วยการเสียผู้เล่นตัวหลักไปให้ทีมชาติหลายราย และมันคงเป็นโอกาสของทีมเยือนอย่าง อองเช่ร์ ที่มีผู้เล่นตัวหลักๆยังอยู่ครบทุกตำแหน่งดีทุกรายแถมยังไม่โดนทีมชาติเรียกผู้เล่นไปสักรายเดียว ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น ปารีส ที่ต่อให้ถึง1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีสุดเพราะเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อองเช่ร์ จะสามารถบุกไปมีคะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล