" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS RB ลีบซิก

วันที่ 19 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างดีมากด้วยการลงแข่งในรายการนี้ไปแล้ว 2 เกม และชนะได้ 1เกมเสมอ 1เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดบ้านนำทาง เรือใบสีฟ้า ด้วยประตู 2-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานของ เนย์มาร์, เซร์คิโอ รามอส และเลอันโดร ปาเรเดส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนอีกรายของ อังเคล ดิมาเรีย จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เพราะเขาโดนใบแดงในเกมที่ชนะทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนผู้รายอื่นๆก็คงอยู่กับครบทุกตำแหน่ง

แผนการเล่น เปแอสเช (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อัลชาฟ ฮาคิมี่, มาควินญอส, เพรสแนล คิมเปมเป้, นูโน่ เมนเดส – อันเดร์ เอร์เรรร่า, ไอดริสซ่า กูเอเย่, มาร์โก แวร์รัตติ – ลิโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สภาพทีม RB ลีบซิก

ทีมเยือน ไลป์ซิก ที่ทำผลงานในรอบนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการลงแข่ง 2 เกม และได้แพ้รวดเดียวทั้งสองเกม และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กับ ดานี่ โอลโม่ และ มาร์แซล ฮัลสเท่นแบร์ก ที่ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ไลป์ซิก จะแก้เกมในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง ยุสซูฟ โพลเซ่น รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น ไลป์ซิก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – วิลลี่ ออร์บาน, โมอาเหม็ด ซิมาค็อง, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, เควิน คัมเพิ่ล, คอนราด ไลเมอร์, อังเคลินโญ่ – กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น

ผลงานล่าสุด RB ลีบซิก

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำผลงานได้อย่างดีในรายการนี้ด้วยการชนะ 1เสมอ1เกม จากการลงสนามไป 2 นัดและยังรั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ต่างจากทีมเยือน ไลป์ซิก ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากๆด้วยการลงสนามไป 2 เกม และยังไม่สามารถเก็บแต้มได้สักแต้มเดียวและอันดับตารางในตอนนี้พวกเขาก็ได้จมอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ปารีส ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ปารีส จะเปิดบ้านถล่มทีมเยือน ไลป์ซิก ไปอย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล