" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS ราซิ่ง เกงค์

วันที่ 21 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮมยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวสต์แฮมยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่โชว์ผลงานใน 2 เกม แรกในรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดเดียวทั้งสองเกมและครองเป็นจ่าฝูงในขณะนี้ และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลแล้ว ส่วนรายของ อเล็กซ์ คราล อยู่ในการรักษาเชื้อโควิด-19อยู่ในตอนนี้ และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าบ้าน เวสต์แฮม จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่ กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลฟอนโซ่ อาเรโอล่า – เบนจามิน จอห์นสัน, เคิร์ต ซูม่า, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – ดีแคลน ไรซ์, โทมาส ซูเซ็ค – นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮมยูไนเต็ด

สภาพทีม ราซิ่ง เกงค์

เกงค์ ทีมเยือน ที่เกมล่าสุดในรายการนี้พวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ทาง ดินาโม ซาเกร็บ มาอย่างขาดลอย 3-0 และพวกเขาได้หล่นมาอยู่อันดับ3ของตารางกลุ่มในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มมาใหม่สักรายเดียวจะมีแค่ทาง ดาเนี่ยล มูนญอซ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และคาดว่าทีมเยือน เกงค์ จะนำทีมในระบบ 4-3-3 โดยส่ง จูนยะ อิโตะ, ปอล โอนูอาชู กับ เธโอ บงกงด้า ลงบู้ในเกมนี้

แผนการเล่น เกงค์ (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์เท่น ฟานเดวูร์ดต์ – อันเจโล่ ปรีเซียโด้, การ์ลอส กูเอสต้า, จอห์น ลูกูมี่, เกราร์โด้ อาร์เตียก้า – คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์, ไบรอัน เฮย์เน่น, คาเรล ไอติ้ง – จูนยะ อิโตะ, ปอล โอนูอาชู, เธโอ บงกงด้า

ผลงานล่าสุด ราซิ่ง เกงค์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มในรายการนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการมี 6 คะแนนเต็มในการลงแข่ง 2 เกมและยังเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ต่างจากทีมเยือน เกงค์ ที่ทำผลงานในรายการนี้ค่อนข้างไม่ดีเท่าไหร่ด้วยการลงแข่ง 2 เกมและชนะ 1เกม เสมออีก 1 เกมและเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้แพ้ให้ทาง ดินาโม ซาเกร็บ ในบ้านมา 3-0 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน เวสต์แฮม จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล