" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
เอาก์สบวร์ก VS สตุ๊ตการ์ต

วันที่ 31 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

เจ้าถิ่นอย่าง เอาก์สบวร์ก ที่มีผู้ดูแลทีมของโค้ช มาร์คุส ไวน์เซียร์ล ที่พาทีมทำผลงานโดยรวมเมื่อช่วงที่ผ่านมานี้ ก็ถือว่า พาทีมทำผลงานไม่ดีเอาเสียเลย เพราะ ลงเล่นในสนามแข่งมาแล้วทั้งหมด 9 เกม ในลีก ในการ ชนะ 1 เสมออีก 3 แพ้ถึง 5 เกมด้วยกัน แต่ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้การใช้งานของนักเตะอย่าง Florian Niederlechner ที่เขามีอาการบาดเจ็บในช่วงนี้จึงจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอาก์สบวร์ก

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

ทางฝั่งทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ที่มีบิ๊กบอส เพลเลกริโน มาทารัซโซ คุมทัพและพาทีมโชว์ฟอร์มโดยรวมเมื่อช่วงที่ผ่านมานี้ ถึงว่า ผลงานโดยรวมดูไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่ ผลงานของในลีกในช่วงหลังนั้น ก็ต้องบอกว่า ผลงานก็ไม่แย่สักเท่าไหร่ เพราะ ลงเล่นในสนามแล้ว 4 เกมหลังมานี้ ในการ ชนะแค่ 1 เสมออีก 3 เกมอีกด้วย ส่วนสถานภาพในแมตช์นี้จะขาดผู้เล่นหลายคนคือ ลิเลียน เอกโลฟฟ์,Momo Cisse,Mohamed Sankoh,ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และ Silas Wamangituka Fundu ที่ทั้ง5คนนี้จะไม่มีชื่อในแมตช์นี้แต่ผู้เล่นที่ติดโทษแบนคือ Atakan Karazor และเขาจะลงเล่นในแมตช์นี้ไม่ได้แน่นอน

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ต

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก ที่มีผลงานในช่วงลงสนามไป 9 เกม ค่อนข้างไม่ค่อยจะดีนักด้วยการเก็บชัยไปได้เพียง 1เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน สตุ๊ตการ์ต ก็ทำผลงานในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวกันด้วยการชนะได้เพียง 2 เกมจากการลงสนามไป 9 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานไม่ค่อยจะดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล