" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด อังกฤษ เอฟเอ คัพ
ดาเกนแน่ม VS ซอลฟอร์ดซิตี้

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ซอลฟอร์ดซิตี้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Chigwell Construction Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดาเกนแน่ม

ดาเกนแน่ม เจ้าถิ่น ทีมตัวแทนจาก คอนเฟอเรนซ์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ ดาริล แม็กแมน ที่พาทีมทำผลงานในเกมลีกถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควรด้วยชนะ1เกมเสมอ1เกม และแพ้ถึง 3 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ และเกมนี้คิดว่าทางโค้ช ดาริล แม็กแมน คงจะยึดผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมที่ลงสนามในเกมที่ผ่านมาและจะเอามาลงสนามในเกมนี้เพื่อหวังเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

ผลงานล่าสุด ดาเกนแน่ม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซอลฟอร์ดซิตี้

ซอลฟอร์ด ซิตี้ ทีมเยือน สโมสรตัวแทนจากลีกทู ที่มีเทรนเนอร์อย่าง แกรี โบว์เยอร์ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และยังพาทีมทำผลงานในช่วง5เกมหลังสุดรวมทุกรายการได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ1เกมและแพ้อีก 2 เกม และเกมนี้ทางโค้ช แกรี โบว์เยอร์ ถือว่ามีผู้เล่นที่ให้เลือกหลายรายและยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นของโค้ช แกรี่ โบว์เยอร์ พร้อมลงในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทาง แกรี โบว์เยอร์ จะใช้แผนบุกมาสู้ศึกในเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3แต้มกลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ซอลฟอร์ดซิตี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ดาเกนแน่ม เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในลีกถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอตัวในการชนะได้เพียง1เกมเท่านั้นจากการลงฟาดแข้งในช่วง5เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซอลฟอร์ด ซิตี้ ที่มาจากลีกทูพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดูดีอยู่นิดหน่อยและด้วยการชนะ 2 เกมจากการลงฟาดแข้งในช่วง5เกมหลัง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมก็ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างไม่ค่อยดีแต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเยือน ซอลฟอร์ด ซิตี้ จะเป็นฝ่ายที่จะบุกมาเอาชนะและจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล