" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
อิสราเอล VS หมู่เกาะแฟโร

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : อิสราเอล ต่อ 1.5/2

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสราเอล

เจ้าถิ่น อิสราเอล ที่ทำผลงานในรายการนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรและได้หมดลุ้นผ่านเข้ารอบในรายการนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ วิลลี่บัลด์ รุตเท่นสไตเนอร์ จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงฟาดแข้งในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อิสราเอล (4-3-3)

ผู้เล่น : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ – เอลี ดาซ่า, ซุน เมนาเฮม, โอฟรี่ อารัด, โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า – เนียร์ บิตตอน, ดอร์ เปเรตซ์, บริบราส นัตโก้ – เอราน ซาฮาวี่, มูนาส ดับบูร์, มานอร์ โซโลมอน

ผลงานล่าสุด อิสราเอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

ทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ภายใต้การคุมทีมของ ฮาคาน อีริคส์สัน ที่พาทีมทำผลงานจมรองบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ และยังพาทีมหาชัยชนะยังไม่เจอในช่วง3เกมหลังมานี้ ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าพวกเขามีผู้เล่นที่พร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช ฮาคาน อีริคส์สัน จะจัดทัพมาในระบบ 4-5-1 เพื่อหวังเก็บ3คะแนนในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น หมู่เกาะแฟโร (4-5-1)

ผู้เล่น : เททูร์ เกสต์สสัน – อเล็กซ์ เมลเลมการ์ด, ฮอร์ดูร์ อัสคาม, อ็อดมาร์ แฟโร, วิลยอร์มูร์ ดาวิดสัน – โยอันเนส ดาเนียลสัน, ฮัลลูร์ ฮานส์สัน, เรเน่ ยอนเซ่น, บรันดูร์ เฮนดริคส์สัน, โซลวี่ วัตนามาร์ – โยอัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สสัน

ผลงานล่าสุด หมู่เกาะแฟโร

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อิสราเอล ที่หมดสิทธิ์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกรอบนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยการเก็บได้เพียง 13 คะแนนจากการลงฟาดแข้ง 9 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ในช่วง9เกมมานี้และยังจมอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางในขณะนี้และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร คงไม่อ่อนข้อให้เจ้าบ้าน อย่างแน่นอน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น อิสราเอล ที่ต่อให้1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะทางฝั่งเจ้าถิ่นได้เล่นอยู่ในบ้านตัวเอง และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น จะสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล