" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
บอสเนีย VS ยูเครน

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ยูเครน ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บอสเนีย

เจ้าถิ่น บอสเนีย ที่ได้อดลุ้นผ่านเข้ารอบในรายการนี้อย่างแน่นอนแล้วหลังพวกเขาได้แพ้ให้ทาง ฟินแลนด์ มา 1-3 และเกมนี้พวกเขาก็ยังมาเสีย เซอัด โคลาซินัช กับ เอดิน เชโก้ ที่ทั้งสองได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้ได้พากันขอกลับทีมต้นสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บอสเนีย จะใช้แผนสู้ศึกในเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวางแดนหน้าอย่าง ครูนิช, เดมิโตรวิช กับ เมนาโล่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บอสเนีย (4-3-3)

ผู้เล่น : อิบราฮิม เซฮิช – มาเตโอ ซูซิช, อเนล อาเหม็ดฮอดซิช, ซินิซ่า ซานิกานิน, เอลดาร์ ซีวิช – มิราเลม ปานิช, กอยโค ซิมิรอท, อาเมียร์ โกยัค – ราเด้ ครูนิช, เอเใดิน เดมิโตรวิช, ลูก้า เมนาโล่

ผลงานล่าสุด บอสเนีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเครน

ทีมเยือน ยูเครน เกมนี้พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้ม สถานเดียวและต้องลุ้นให้ทาง ฟินแลนด์ สะดุดในเกมนี้พวกเขาจึงจะได้ตั๋วเพลย์ออฟใบนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค กับ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ประสานงานแดนบนในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเครน (4-3-3)

ผู้เล่น : แฮออร์ฮีย์ บุชนาน – โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่, ไมโคล่า มัตวิเยนโก้, โซบอล – โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, ไมโคล่า ชาปาเรนโก้, รุสลาน มาลินอฟสกี้ – อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ

ผลงานล่าสุด ยูเครน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บอสเนีย ที่หมดสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบในฟุตบอลรายการนี้ไปอย่างเรียบร้อยแล้วและเกมนี้คิดว่าพวกเขาคงไม่อ่อนให้ทีมเยือนแน่ๆ ส่วนทางฝั่งทีมผู้มาเยือน ยูเครน ที่ต้องการ 3 แต้มอย่างเดียวเพื่อจะได้ตั๋วใบสุดท้ายและต้องลุ้นให้ทาง ฟินแลนด์ แพ้ให้ทาง ฝรั่งเศส พวกเขาจึงจะได้ตั๋วใบนี้ ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทาง ยูเครน ที่บุกมาต่อให้ 0.75 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือนจะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล