" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS เอซี เวนิช

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : โบโลญญ่า (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ที่ผลงานในช่วง2เกมหลังมานี้พวกเขาสามารถเก็บแต้มได้ถึง6คะแนนเต็มและขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตารางในขณะนี้ และแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เควิน โบนิฟาซี, เควิน โบนิฟาซี ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, แบร์ดี้ สเคาเตน ที่พวกเขาได้พากันบาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าคงไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, แกรี่ เมเดล, อาร์ตูร์ เธอัต – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, นิโคลัส โดมิงเกซ, มัทเทียส สวานเบิร์ก, แอรอน ฮิคกี้ – โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มูซ่า บาร์โรว์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี เวนิช

ทีมเยือน เอซี เวนิช เกมล่าสุดของพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะทาง เอเอส โรม่า มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง ลูก้า ฟิโอร์ดิลิโน่ กับ ไมเคิล สโวโบดา ที่ทั้งสองได้พากันเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนรายของ โดเมน เชอร์นิกอย ต้องรอเช็คอาการอีกครั้งว่าจะสามารถมีชื่อติดซุ้มม้านั่งสำรองในเกมนี้หรือไม่ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เอซี เวนิช จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เวเนเซีย (4-3-3)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ โรเมโร่ – ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่, มัตเตีย คัลดาร่า, ปิเอโตร เช็คคาโรนี่, ริดชิอาโน่ ฮัปส์ – โดเมน เชอร์นิกอย, จานลูก้า บูซิโอ, อีธาน อัมปาดู – มัตเตีย อารามู, โซฟิยาน คียีน, ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงานล่าสุด เอซี เวนิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ที่ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวเพราะ2เกมหลังของพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ถึง2เกมรวด และได้ขี้นมาอยู่เลขตัวเดียวของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอซี เวนิช ที่ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดูฝืดอยู่พอตัวมีชัยมาได้เพียง3เกมจากการลงสนามไป12นัด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โบโลญญ่า มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โบโลญญ่า จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล