" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
เลเวอร์คูเซ่น VS เซลติก

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00:45 น.

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 และทำให้พวกเขาขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขาได้มีผู้เล่นบาดเจ็บใหม่เพิ่ม3รายนำโดย จูเลี่ยน บอมการ์คลิงเกอร์, ชาร์ลส์ อรันกุยซ์, ปาตริก ชิก ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บมาจากการฝึกซ้อมจนทำให้เกมนี้พวกเขาไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนรายของเคเรม เดเมียร์บาย จะไม่สามารถลงได้ในเกมนี้เพราะเจ้าตัวได้มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้

แผนการเล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา, ปิเอโร่ ฮินกาปี้ – เอเซเกล ปาลาซิออส, เคเรม เดมีร์บาย – มุสซ่า ดิยาบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, เปาลินโญ่ – ลูคัส อลาริโอ

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลติก

เซลติก ทีมเยือน เกมล่าสุดในบอลถ้วยยูโรป้าพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะทาง เฟเรนซ์วารอซี่ Tc มา 2-3 และแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นตัวหลักถึง4รายนำโดย คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง, คาร์ล สตาร์เฟลท์, คาราโมโก้ เดมเบเล่, เกร็ก เทย์เลอร์ ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บมาจากการเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้พวกเขาจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เซลติก จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เซลติก (4-3-3)

ผู้เล่น : โจ ฮาร์ท – แอนโธนี่ ราลสตัน, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, คาร์ล สตาร์เฟลท์, อดัม มอนต์โกเมอรี่ – โทมัส โรยิช, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เดวิด เทิร์นบูลล์ – ไลเอล อบาด้า, โชต้า, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ

ผลงานล่าสุด เซลติก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เลเวอร์คูเซ่น เจ้าถิ่น ที่ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดูเข้าทรงอย่างมากๆและยังไม่แพ้ใครมา4เกมในรายการนี้และยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้อีกด้วย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เซลติก ถือว่าพวกเขาเรียกความมั่นใจมาได้อยู่พอสมควรด้วยการเกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปชนะทาง เฟเรนซ์รารอซี่ Tc มา2-3 และได้มีคะแนนตามหลังรองจ่าฝูงอยู่เพียง1คะแนนเท่านั้น ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น ที่ต่อให้ถึง1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล