" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS อองเช่ร์

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : ล็องส์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง :  Stade Bollaert-Delelis

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ล็องส์

เจ้าถิ่น ล็องส์ ที่ทำผลงานในช่วง5เกมหลังมานี้ค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกมและเกมที่แล้วของพวกเขาก็ได้บุกไปแพ้ให้ทาง แบรสต์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 และเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นโดนใบแดงสักเกมเดียวต้องบอกเลยว่านักเตะในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงเล่นในสนามแข่งในเกมนี้ครบทุกราย

แผนการเล่น ล็องส์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : วุยเกร์ ฟารินเญซ – โชนาต็อง กราดีต์, เควิน ดานโซ่, ฟากุนโด้ เมดิน่า – โชนาต็อง โคลสส์, เช็ก อูมาร์ ดูกูเร่, เซโก้ โมอาเหม็ด โฟฟาน่า, เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ – กาแอล กากูต้า – ฟลอริยอง โซโตก้า, อิ๊กนาติอุส กานาโก้

ผลงานล่าสุด ล็องส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อองเช่ร์

อองเช่ร์ ทีมเยือน เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะทาง ลอริยองต์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 และทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 6ของตารางในขณะนี้ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักคนเดียว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน อองเช่ร์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังจะบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น อองเช่ร์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ดานิเยล เพ็ตโควิช – แว็งซ็องต์ ม็องโซ่, อิสมาแอล ตราโอเร่, โรแม็ง โตมาส์ – ฌิมมี่ กาโบต์, โตมาส์ ม็องกานี่, ปิแอร์ริก กาแปล, ซูเลม็อง ดูมเบีย – อองเชโล่ ฟูลชินี่ – โซฟียาน บูฟาล, โมฮาเหม็ด-อาลี โช

ผลงานล่าสุด อองเช่ร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ล็องส์ ที่ลงแข่งไปแล้ว 14 เกม ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้อีก 4 เกม เก็บได้ 24 คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อองเช่ร์ ลงแข่งไปแล้ว 14 เกม เก็บชัยมาได้ 5 เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 3 เกม มี 21คะแนนรั้งอันดับ6ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทั้งสองทีมจะไม่สามารถยิงประตูกันได้และจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนนในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล