" "

วิเคราะห์บอลวันนี้  ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
สวีเดน VS สเปน

2 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม สวีเดน

เจ้าถิ่น สวีเดน ฟอร์มโดยรวมในรอบนี้ ต้องบอกว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดเลยก็ว่าได้ ที่ยังไม่เคยแพ้ใครมาสักนัดเลยก็ว่าได้เมื่อได้ลงสนามมาแล้ว 2 เกม ชนะถึง 2 เกม รวด มี 6 คะแนนเต็ม ส่วนผู้ที่บาดเจ็บและยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่บาดเจ็บจะมีแค่ผู้เล่นที่โดนใบแดงในแมตช์นี้ แล้วอย่าง Marcus Danielson จะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้

แผนการเล่น สวีเดน (4-4-2)

ผู้เล่น : โรบิน โอลเซ่น – เอมิล คร๊าฟธ์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิลิป เฮลันเดอร์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – วิคเตอร์ คลาสสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลงานล่าสุด สวีเดน

สภาพทีม สเปน

ฝั่งทีมผู้มาเยือน สเปน โชว์ผลงานฟอร์มการเล่น ของพวกเขาในรอบนี้ ถือว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างออกมาดี เพราะได้ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะถึง 2 เสมอ อีก1 มี 7 คะเเนน ความพร้อมของทีมไม่มีผู้เล่นที่โดนใบแดง แต่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง Gerard Moreno จะไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ และต้องแข่งอีก 3 แข้งอย่าง Pau Torres กับ Pedri และอีกรายหนึ่งอย่าง Dani Oimo ที่ร่างกายยังไม่ฟิตเต็ม 100%

แผนการเล่น สเปน (4-3-3)

 ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอริก การ์เซีย, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้, – เฟร์ราน ตอร์เรส, เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด สเปน

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ฝั่งทางเจ้าถิ่น สเปน และ ฟากทีมเยือน สวีเดน ถ้านำสองทีมนี้มาเปรียบเทียบผลงาน และ ศักยภาพของทีม ถือว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนัดนี้มองว่าทางทีมเยือนจะเป็นรองเจ้าบ้านอยู่นิดหน่อย เพราะ สวีเดนเล่นในบ้านตัวเองได้อย่างเหนียวแน่น และเป็นทีมที่แพ้ยากอีกทีมหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าให้คาดเดาเกมนี้ความได้เปรียบตกไปอยู่ของทางเจ้าบ้านอย่างแน่นอน เพราะได้มีเสียงเชียร์จากแฟนบอล และเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านสวีเดนจะสามารถมีคะแนนในบ้านตัวเองได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล