" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูโรป้าลีก
ดินาโม ซาเกร็บ VS เซบีย่า

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 00:45 น.
ราคาบอล : ดินาโม ซาเกร็บ (+0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดินาโม ซาเกร็บ

เจ้าถิ่น ดินาโม ซาเกร็บ เกมแรกของรายการนี้พวกเขาได้บุกไปแพ้ เซบีย่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักคนเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ดินาโม ซาเกร็บ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง มิสลาฟ ออร์ซิช กับ บรูโน่ เพตโควิช ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ดินาโม ซาเกร็บ (3-5-2)

ผู้เล่น : โดมินิค ลิวาโควิช – ราสมุส เลาริตเซ่น, โยซิป ซูตาโล่, เกอแว็ง เตโอฟิล-แคเธอรีน – สเตฟาน ริทตอฟสกี้, อาเมอร์ โกยัค, มาร์โก้ โตลิช, อริยาน อเดมี่, เปตาร์ บอคคาย – มิสลาฟ ออร์ซิช, บรูโน่ เพตโควิช

ผลงานล่าสุด ดินาโม ซาเกร็บ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

ทีมเยือน เซบีย่า เกมแรกพวกเขาได้เอาชนะมาก่อน 3-1 และเกมนี้คิดว่าพวกเขาคงจะให้โอกาสตัวสำรองเพื่อดูศักยภาพของตัวผู้เล่น ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เอริค ลาเมล่า, กอนซาโล่ มอนเตียล และ ซูโซ่ ที่พวกเขาทั้งสามได้มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เซบีย่า จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 ส่ง ราฟา เมียร์, ลูคัส โอกัมโปส, มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน บูนู – ฌูลส์ คูนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, คาริม เรกิก, มาร์กอส อคูนญ่า – แฟร์นานโด, โฆอัน ฆอร์ดาน, อิวาน ราคิติช – มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้, ราฟา เมียร์, ลูคัส โอกัมโปส

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน เซบีย่า เกมนี้คิดว่าพวกเขาจะเล่นเกมรับมากกว่าเกมรุกอย่างแน่นอนเพราะเกมแรกพวกเขาก็ชนะมา3-1แล้ว แถมช่วงหลังของพวกเขาก็เล่นเกมนอกบ้านได้ไม่ค่อยจะดีเพราะ4เกมหลังพวกเขายังไม่ชนะใครเลย ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการแพ้เพียง2เกมจาก15นัดรวมทุกรายการ และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะเชื่อว่ายัง เซบีย่า จะบุกมาเอาชนะในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล