" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS บาร์นสลี่ย์

วันที่ 25 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.

ราคาบอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทัพของ ซาบรี ลามูชี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ซาบรี ลามูชี จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ฟอเรสต์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : บริซ แซมบ้า – เชด สเปนซ์, โจ วอร์รอลล์, สกอตต์ แม็คเคนน่า, แม็กซ์ โลว์ – ไรอัน เยทส์, เจมส์ การ์เนอร์ – โจ โลลลี่ย์, เบรนแนน จอห์นสัน, อเล็กซ์ ไมจ์เท่น – ไลล์ เทย์เลอร์

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์นสลี่ย์

ทีมเยือน บาร์นสลี่ย์ ภายใต้การคุมทีมของ Poya Asbaghi เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ เบอร์มิงแฮม มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ Poya Asbaghi จะนำทีมมาในแผน 3-4-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาร์นสลี่ย์ (3-4-3)

ผู้เล่น : แบร๊ดลี่ย์ คอลลินส์ – มิชาล เฮลิค, เลียม คิทชิง, อาโป ฮาลเม่ – คัลลัม บริทเทน, วิลเลียม ฮอนเดอร์มาร์ค, คัลลัส สไตล์ส, เบน วิลเลียมส์ – วิคเตอร์ อาเดโบเยโจ, คอลี่ย์ วูโดรว์, โดมินิก ฟรีเซอร์

ผลงานล่าสุด บาร์นสลี่ย์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าถิ่น มีผลงานที่ค่อนข้างดีในระบบหนึ่งด้วยการชนะ11เกมจากการลงแข่ง21นัด ส่วนทีมเยือน บาร์นสลี่ย์ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่และตอนนี้ก็รั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล