" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฟูแล่ม VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 20 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟูแล่ม

เจ้าถิ่น ฟูแล่ม เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อีวาน กาวาไลโร่  ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนรายของ แฮร์ริสัน รีด จะต้องรอเช็คอาการความฟิตว่าเจ้าตัวจะกลับมามีชื่อในเกมนี้หรือไม่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ฟูแล่ม จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟูแล่ม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาเร็ค โรดัค – เดนิส โอดอย, โทซิน อาดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, ฌอง มิเชล เซรี่ – แฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-3 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นหลายรายอย่าง เรียน บรูว์สเตอร์ , จอห์น เฟล็ค , โรบิน โอลเซ่น  และ แจ็ค โอคอนเนลล์ ที่พวกเขาทั้ง4รายได้มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง บิลลี่ ชาร์ป  ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เวสลี่ย์ โฟเดอริงแฮม – คริส บาแชม, จอห์น เอแกน, เบน เดวี่ส์ – เจย์เด้น โบเกิ้ล, โอลิเวอร์ นอร์วูด, คอเนอร์ ฮูริเฮน, เอ็นดา สตีเว่นส์ – มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เดวิด แม็คโกลดริค – บิลลี่ ชาร์ป

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

จ่าฝูง ฟูแล่ม พวกเขายังไม่สามารถชนะในลีกมาแล้ว3เกมติดต่อกันแต่ถ้าเกมนี้พวกเขายังเก็บ3คะแนนยังไม่ได้อีกคิดว่าจ่าฝูงคงเปลี่ยนอย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในช่วง3เกมหลังต้องบอกเลยว่าพวกเขาเก็บชัยมาได้ทั้งหมดถือว่าฟอร์มของพวกเขาพร้อมอย่างสุดๆ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น ฟูแล่ม ที่ต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น ฟูแล่ม จะสามารถเก็บชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล