" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
26 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.00 น
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Selhurst Park

แผนการเล่น 

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ผลงานโดยภาพรวมในระยะหลังของพวกเขานั้น ก็จำเป็นต้องกล่าวว่า ฟอร์มยังดูกระท่อนกระแท่น มาอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจาก เกมในลีก 8 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยมาได้แค่เพียง เกมเดียวแค่นั้น ฟอร์มถือได้ว่า ผิดจากเลคก่อรอย่างมากด้วย การหานักเตะมาเสริมไม่ได้ตามที่ต้องการ เลยทำให้ฟอร์มแย่อยู่อย่างงงี้

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, เจมส์ ทอมกินส์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังของพวกเขานั้น ก็นับว่า กำลังอยู่ในตอนที่ ฟอร์มกำลังพอดีขึ้นมาอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุว่า เกมในลีก 5 เกมหลังสุด ไม่แพ้ผู้ใดมาเลย และก็ เป็นการเก็บชัยรวดมาได้ถึง 3 เกมต่อเนื่องกันอีกด้วย แล้วก็ เกมนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองพวกเขาจะได้บุกมาพบกับงานที่ ก็จัดว่า ไม่ได้มองยากเท่าไรนักด้วย

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล 

คู่นี้หากวัดกันมองจาก ฟอร์มภาพรวม กับ เกมในลีกระยะหลัง จะต้องกล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองที่เกมในลีก 5 เกมหลังสุด ไม่แพ้ผู้ใดมาเลย แล้วก็ เก็บชัยรวดมาได้ถึง 3 เกมติตด่อกันนั้น มองมีทรง แล้วก็ มองสะดุดตากว่า ทางด้านสโมสรเจ้าถิ่นที่ เกมในลีก 8 เกมหลังสุด เก็บชัยมาได้แค่เพียง เกมเดียวเพียงแค่นั้นอยู่มาก ก็มั่นใจว่าเกมนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คงจะบุกมาลุ้นเก็บ 3 แต้มในลีกเป็นเกมแมทที่ 4 ติดต่อกันได้

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/