" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ เจ-ลีก ดิวิชั่น1
คาชิว่า เรย์โซล VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

11 กรกฎาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 17.00 น
ราคาบอล : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ต่อ 0.5
สนามแข่ง : SANKYO FRONTIER Kashiwa Stadium

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน: เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

สถิติการพบกันของ: คาชิว่า เรย์โซล VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมของ: คาชิว่า เรย์โซล
กุนซือ เนลซินโญ่ บาปติสต้า ผลงาน ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 5 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 11 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด สภาพความพร้อมของทีมในเกมส์วันนี้ คาดว่านายใหญ่ เนลซินโญ่ บาปติสต้า จะจัดทัพมาในระบบ 3-1-4-2 วันนี้พวกเขาไม่มีรายชื่อของ ยูจิ ทาคาฮาชิ และ ซาชิโร โทชิมา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่ฟิตพร้อมลงสนาม ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังอยู่กันครบทีม เช่น โดดิ, อาตารุ เอซากะ, คริสเตียโน่ และ โรดริโก้ พร้อมลงสู้ศึกในวันนี้

แผนกานเล่นของ: คาชิว่า เรย์โซล (3-1-4-2)
ผู้เล่นตามคาด: –

ผลงานล่าสุดของ: คาชิว่า เรย์โซล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมของ: คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
กุนซือ นาโอกิ โซมะ ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด สภาพความพร้อมของทีมในเกมส์วันนี้ คาดว่านายใหญ่ นาโอกิ โซมะ จะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วันนี้พวกเขาไม่มีรายงานเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ถือว่าสภาพความพร้อมของทีมสมบูรณ์ จะส่งนักเตะตัวหลักลงสนามเช่นเดิม อย่าง เคนโตะ มิซาโอะ, เรียวเฮ ชิราชากิ, ยูตะ มัตสึมูระ พร้อมทั้ง เอเวอรัลโด้ และ ฮวน อลาโน่ พร้อมลงประสานงานกันในเกมส์วันนี้

แผนกานเล่นของ: คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-2-3-1)
ผู้เล่นตามคาด: –

ผลงานล่าสุดของ: คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

วิเคราะห์บอล

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานล่าสุดช่วงหลังย่ำแย่อย่างมากพวกเขาเล่น 6 เกมส์หลังสุดแพ้ถึง 5 เกมส์ด้วยกัน ประกอบกับการเล่นในบ้านพวกเขาแพ้ 3 เกมส์รวดเลยทีเดียว ช่วงนี้กองหลังเล่นได้ไม่ดีนักเสียประตูง่ายมาก สวนทางกันกับทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่กำลังทำผลงานได้ดีโดย 2 เกมส์ที่แล้วพวกเขาเก็บชัยชนะได้และยิงไปได้ถึง 7 ลูก มองแล้วเกมส์วันนี้นี้ “คาชิม่า แอนท์เลอร์ส” จะบุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านได้

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล