" "

วิเคราะห์บอล ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม  แอธเลติก บิลเบา

ในการเล่นเมื่อคืนถือว่าสามารถ ตั้งรับการมาบุกของทีมเยือนได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะป้องกันการทำประตู ในหลายจังหวะของทีมเยือน ในทางด้านการทำประตู ต้องยกให้เจ้าบ้านที่สามารถ ทำประตูได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 3 นาที ก็สามารถทำประตูได้จาก วิลเลียม และยังบุกต่ออย่างเรื่อยๆ จนเกือบจบการแข่งขัน ยังสามารถเก็บสกอร์เพิ่มไปอีก 1 ประตูจาก มูเนียอิน

แผนการเล่น  แอธเลติก บิลเบา (4-4-2)

นักเตะ: อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อูไน นูนเญซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อีเกร์ มูเนียอิน, มิเกล เบสก้า, ราอูล การ์เซีย, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – และ อาเซียร์ บียาลิเบร, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด   แอธเลติก บิลเบา

สภาพทีม  บาร์เซโลน่า

แม้จะโดนนำในช่วง 3 นาทีแรก ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มทีมยักษ์ใหญ่ได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะมาตีเสมอได้ในช่วงเวลา 14 นาทีของเกมการแข่งขัน ด้วยการยิงของนักเตะ เปโดร ให้สามารถเสมอกับเจ้าบ้านได้ 1-1 ต่อมาตัวรุกของทีมของแมสซี่ สามารถเก็บประตูคว้าชัยไปได้ถึง 2 ประตู โดยสามารถเก็บสกอร์ในช่วงเวลา 38 และ 62 ของเกมการแข่งขัน

แผนการเล่น  บาร์เซโลน่า(4-3-3)

นักเตะ: มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเล็ม ปานิช, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

ผลงานล่าสุด   บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

โดยภาพรวมที่ออกมานั้น ถือว่าเจ้าบ้านสามารถยื้อการบุก ของทีมเยือนได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะแพ้การแข่งขัน ก็ยังโชว์ฟอร์มดีอย่างมากในช่วงนาทีสุดท้าย สำหรับทีมเยือนของเรา สามารถบุกถล่มเจ้าบ้านได้ พร้อมทั้งตัวรุกของทีม ยังสามารถเก็บชัยชนะกลับมาให้ทีมได้อีกด้วย

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.thaisnews.com/