" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชลซี
4 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง โจวานี่ โล เซลโซ่, เซร์คิโอ เรกีลอน , เดเล่ อัลลี และยังต้องคอยเช็คความพร้อมของ ต็องกีย์ เอ็นดงเบเล่ มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บจากเกมกับไบรท์ตัน ส่วนทางด้าน แฮร์รี่ เคน จะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างแน่นอน อาจจะส่ง คาร์ลอส วินิซิอุส ลงสนามแทนในตำแหน่งศูนย์หน้า

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – โจ โรดอน, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, เบน เดวิส – สตีเว่น เบิร์กไวน์, ซน ฮึง มิน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

ฝั่งทีมเยือน เชลซี ของกุนซือคนใหม่ โธมัส ทูเคิ่ล พร้อมจัดเต็ม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวน และยังจะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันหายจากอาการเจ็บกลับมาอีกด้วย แต่ยังต้องรอเช็คความฟิต เช่นเดียวกับ เคิร์ท ซูม่า และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่พึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช – ทิโม แวร์เนอร์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล 

เจ้าบ้าน สเปอร์ส เกิดอาการฟอร์มหลุดหลังจากแพ้ 2 นัดรวด ทั้งเหย้าและเยือน และยังเสีย แฮรี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บในนัดแพ้ลิเวอร์พูล 1-3 ทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ยังพอมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ แต่คงจะยาก เจอเกมนอกบ้านทีไร เหมือนเล่นกันไม่เป็น แพ้ 4 เกมจาก 5 นัดหลังสุด เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน เกมเยือนไว้ใจไม่ค่อยได้ เกมนี้มองว่า สเปอร์ ไม่น่าแพ้ เพราะ มูรินโญ่ เคยคุม เชลซี เพราะงั้นจะรู้ระบบทีมเป็นอย่างดี ถึงแม้นัดนี้จะไม่มี แฮรี่ เคน แต่บรรดาแข้งสำรองก็พอทดแทนกันได้ น่าจะลุ้นแบ่งแต้ม หรืออาจถึงเบียดชนะได้

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/