" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจ้าบ้าน ยังมีโอกาสในการที่จะลุ้นติดท็อปโฟร์ในช่วงสุดท้ายเพื่อคว้าตั๋วไปยูฟ่า นัดนี้กุนซือชั่วคราว ไรอัน เมสัน ซึ่งได้รับหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งโดนปลดไป จะยังไม่ได้ใช้งาน เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ซึ่งยังเจ็บไม่หาย

คาดว่าการจัดทัพในวัน โค้ช เมสัน น่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยจะใช้ โจวานี่ โล เซลโซ่, แกเร็ธ เบล และ ซน เฮือง-มิน สามประสานเกมรุกคอยสนับสนุนหัวหอกอย่าง แฮร์รี่ เคน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนทีมโหล่อันดับที่ 20 ซึ่งตกชั้นพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้ว นัดนี้กุนซือชั่วคราว พอล เฮคคิงบอตตัม มีลิสต์นักเตะเดี้ยงเพียบทั้ง ซานเดอร์ เบิร์ก, แจ็ค ร็อดเวลล์, แจ็ค โรบินสัน, คริส บาแช่ม, แจ็ค โอคอนเนลล์, บิลลี่ ชาร์ป และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

การจัดทับคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยจะส่ง โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น เอแกน, จอห์น ลุนด์สตรัม รวมถึง เดวิด แม็คโกลดริค, เอนด้า สตีเว่นส์ ลงตัวจริงในนัดนี้ส่วน แม็กซ์ โลว์ และ ริอาน บริวสเตอร์ นั่งสำรอง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

วิเคราะห์เกมวันนี้

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาก หลังฟอรืมตกไปหลายเกมก่อนหน้านี้ ก่อนชนะได้นัดแรก จาก 4 นัด ถึง 6 นัดจะชนะได้แค่ 2 นัด แต่เล่นในบ้านถือว่ายังดีอยู่

ฝั่งทีมเยือน แพ้ 5 เกมติด และพึ่งชนะได้ 1 เกม และมีผลงานแย่มากในการไปเยือน แพ้ถึง 6 เกมติดในการเล่นนอกบ้าน เกมนี้ เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มมาดีกว่า น่าจะยิงได้และเก็บแต้มไป

ฟันธง เจ้าบ้านยิง 2-0

แหล่งอ้างอิง>> https://cheerball.com/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/