" "

วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ มอร์แคมบ์ VS นิวพอร์ต เคาน์ตี้

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มอร์แคมบ์
มอร์แคมบ์ (4-2-3-1) : ไคล์ เลเธเรน , ไรอัน คูนีย์ , นาธาเนียล ไนท์-เพอร์ซิวาล , ซามูเอล ลาวิลล์ , เลียม กิ๊บสัน , ตูมานี เดียกูรากา , ยานน์ ซอนโก , เลียม แม็คอลินเดน , แอรอน วิลดิก , คาร์ลอส เมนเดส โกเมส , โคล สต็อคตัน

นิวพอร์ต เคาน์ตี้
นิวพอร์ต เคาน์ตี้ (3-5-2) : ทอม คิง , มิคกี้ เดเมตรูอู , สก็อต เบน เนต , เลียม เชฟเพิร์ด , ไรอัน เฮย์เนส , แมทธิว โดแลน , จอช ชีแฮน , แอนโทนี ฮาร์ติแกน , อารอน ลีวิส , ลูวิส คอลลินส์ , ไรอัน เทย์เลอร์

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม มอร์แคมบ์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม นิวพอร์ต เคาน์ตี้

สภาพทีมโดยทั่วไป

มอร์แคมบ์
มอร์แคมบ์ วันนี้นำทับมาด้วย เดเร็ค อดัมส์ อาจจะมาในแผน 4-2-3-1 ให้ โคล สต็อคตัน รับเป็นตัวยิงของทีม และในเกมนี้ในทีมจะไม่ได้ใช้ตัว จอห์น โอซัลลิแวน แค่คนเดียวที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และส่วนทางด้าน จอร์แดน สลิว กับ สตีเฟน เฮนดรี้ ต้องรอดูความฟิตว่าจะลงได้ไหม

นิวพอร์ต เคาน์ตี้
นิวพอร์ต เคาน์ตี้ วันนี้นำทัพมาด้วย ไมเคิล ฟลินน์ เกมวันนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-5-2 โดยมี ลูวิส คอลลินส์ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ทำหน้าที่ล่าประตู ความพร้อมของทีมในวันนี้ ทางทีมไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือโดบแบน
ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านอย่าง มอร์แคมบ์ มีฟอร์มดีมากในช่วงซีซั่นนี้ ดูจากผลงานล่าสุดของทางทีม ลงเล่น 6 นัด เก็บชัยชนะไปแล้ว 4 นัดหลัง และมาทางด้านทีมเยือน นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ถึงจะมาแพ้จากการลงเล่นในเกมล่าสุดนี้ แต่ดูรวมๆแล้วทั้งสองทีม มีเกมรุกที่หวังผลได้ และยังมีเกมรับที่แข็งแกร่งไม่ต่างกัน เกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอสูงมาก
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/