" "

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020/2021 ดอร์ทมุนด์ พบ แมนซิตี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020/21 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ดอร์ทมุนด์ พบ แมนฯ ซิตี้ คืนวันพุธที่ 14 เมษายน 2564 เวลา 02:00 น.
สนาม : ซิกนัล อิดูนา พาร์ค

นัดแรกที่พบกัน แมนฯ ซิตี้ ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1

สภาพความพร้อม ดอร์ทมุนด์
ทีมเสือเหลือง แพ้มาด้วสสกอ 1-2 สกอนี้ถึงจะแพ้แต่ก้เป็นสกอที่น่าพอใจของ ดอร์ทมุนด์ แค่ลูกเดียวตามหลังแค่ลูกเดียว จึงมีโอกาศกับมาชนะได้ไม่ยาก และรอบนี้เป็นบ้านของตัวเองด้วย
เกมนี้ เสือเหลืองไม่มีตัว อักเซล วิตเซล, แดน-แอกเซล ซากาดู, มาร์เซล ชเมลเซอร์ ที่ยังรักษาตัวเพราะอาการบาดเจ็บอยู่ และก็ตัวเด็ดอย่าง เจดอน ซานโช่ ที่พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิตร่างกายได้ แต่ไม่มากเท่าที่ควรจึงยังลงเล่นไม่ได้
ส่วนลูกทีมคนอื่นๆพร้อมที่จะลุยทุกคน นำทัพโดย เออร์ลิง ฮาแลนด์ อาทิ มัตส์ ฮุมเมล, เอ็มเร ชาน, มาร์โก รอยส์

สภาพความพร้อม แมนฯ ซิตี้
ผลงานล่าสุดไม่ดีนัก หลังแพ้ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่เหลือสมาชิกแค่ 10 คน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราต้องมาดูกันว่า แมนฯ ซิตี้ จะออกผลแบบเดิมหรือไม่
และเกมนี้แน่นอนว่า ต้องลงสนามเต็มศึก หลังจากพักนักเตะไปหลายคน และพร้อมที่จะกลับมาใช้ผู้เล่นแนว 11 คนเดิม เช่น รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์คเกอร์, โรดรี้, ริยาด มาห์เรซ และ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งคีย์ อายเมอริก ลาปอร์กต์ และเซร์คิโอ อเกวโร่
แต่ อาการเจ็บของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ต้องเฝ้าดูอีกครั้งว่าจะลงได้ไหม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดอร์ทมุนด์/จูด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาฮูด, อันส์การ์ นอฟฟ์, มาร์โก รอยส์, เออร์ลิง ฮาแลนด์.มาร์วิน ฮิตซ์, โธมัส มูนิเยร์, มานูเอล อคานยี่, มัตส์ ฮุมเมลส์, ราฟาเอล เกร์เรโร, เอ็มเร่ ชาน

แมนฯ ซิตี้/โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น เอแดร์ซอน, ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์

บทวิเคราะห์

เกมที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ชนะไปไม่มาก 2-1 ลูก แต่การคุมบอล ครองบอลมากกว่าเห็นๆ และเกมส์หลังมานี้อาจจะทำผลงานไม่ดีนัก แต่อย่าลืมไปนะว่า เรือใบสี่ฟ้าไม่ได้เอาตัวหลังลงทั้งหมด ตัวหลักพักไปเกือบครึ่ง
และทาง ดอร์ทมุนด์ ก็มีตัวที่ต้องพักรักษาตัวหลายคน ความพร้อมไม่มากนัก ผิดกับ แมนฯ ซิตี้ ที่เกมนี้ความพร้อมแทบจะร้อยเปอร์เซ็น เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะก็เสมอแน่นอน และก้จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้

สรุปเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-1

 

 

อ้างอิง >>> https://sport.trueid.net/
อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/