" "

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น ราซิ่ง คลับ VS โบคา จูเนียร์ส

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : โบคา จูเนียร์ส ต่อ 0.5

สนามแข่ง :  Estadio San Juan del Bicentenario

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ราซิ่ง คลับ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบคา จูเนียร์ส

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราซิ่ง คลับ

เจ้าบ้านอย่าง ราซิ่ง คลับ ฟอร์มทีมวันนี้ดูไม่ดีมากเท่าไหร่ เกมวันนี้คาดว่ายังจะใช้ตัวนักเตะเดิมไม่มีการเปลี่ยนทัพอ่ะไรมาก เช่น เอ็นโซ่ โคเพตติ และ โทมัส ชานคาลาย ลงเป็นคู่ประสานแนวรุงช่วยกัน และยังมี ลอเรนโซ่ เมลกาเรโย่ คอยช่วยเติมแดนกลางและคอยทำเกมให้

โบคา จูเนียร์ส

ด้านทีมเยือนอย่าง โบคา จูเนียร์ส ฟอร์มทำลังมาดีพอสมควร ในนัดล่าสุดก็คว้าชัยชนะไปถึง 3 เกม และเกมวันนี้จะใช้ตัวนักเตะอย่าง เซบาสเตียน บีญ่า ยืนเป็นตัวค้ำเหมือนเดิม และมี คาลอส เตเบซ นักเตะตัวแรกของทีมคอยนั่งรอซัพทีมอยู่ที่ตัวสำรอง และกองกลางวันนี้จะเป็น กอนซาโล่ มาโรนี่ ที่คอยเติมเกมรุกและรับให้กับทีม

บทวิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้าน ราซิ่ง คลับ ฟอร์มทีมวันนี้ดูครึ่งๆกลางๆ จาก 5 นัดหลังชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 และเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็ทำได้แค่เสมอ เกมรุกคาดหวังได้ไม่มากเช่นเดียวกันเกมรับมีหลุดบ้างบางที แต่ก็ยังทำได้ดีอยู่

ส่วนทีมเยือน โบคา จูเนียร์ส ผลงานกำลังมาแรง ฟอร์มดีวันดีคืน จากเกมล่าสุดที่ลงเล่น 5 นัดชนะไป 3 เสมอ 1 แพ้ 1 และเกมล่าสุดที่ลงเล่นมาก็พึ่งจะเสมอมาเช่นเดียวกับเจ้าบ้าน เกมนี้ โบคา จูเนียน์ส อาจจะดูดีกว่าเจ้าบ้าน ราซิ่ง คลับ อยู่มาก แต่เกมนี้ในถิ่นของ ราซิ่ง คลับ ต้องทำได้ดีแน่นอน คาดว่าผลจะออกมาเสมอมาก

สกอร์ที่คาด ฟันธง เสมอ 1-1

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/