" "

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs สเปอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก
16 ธันวาคม 2563
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Anfield

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล
ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล
สภาพทีม ลิเวอร์พู

เยอร์เกน คลอปป์ ใช้งานนักเตะไม่ได้หลายคนเลยจากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นคนดูแลแผงกำแพงหลักเช่น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ กำแพงสุดหิน ที่อาจจะลงช่วยไม่ได้กับศึกนัดสำคัญไม่ได้ส่วนทัพหน้า ตัวแรง อย่าง ซาดิโอ มาเน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ – โรแบร์โต เฟอร์มิโน

พร้อมบุกถลายกำแพงของ สเปอร์ แน่นอน ลิเวอร์พูล เป็นห่วงแค่ ในส่วนของ ด้านหลังเท่านนั่น ส่วนอื่นไม่น่าเป็นห่วงยิ่งช่วงนี้ ลิเวอร์พูลแพ้ใครไม่เป็นอยู่ด้วยฟอร์มแรงพอตัว ในพรีเมียร์ลีก 8 นัดไม่แพ้เลย

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)
นักเตะ : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ทาคูมิ มินามิโนะ, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปอร์

โช่เซ่ มูรินโญ่ ต้องลุ้นว่า เกเรธ เบล จะลงช่วยทีมได้รึป่าว ส่วน เอริค ลาเมลา ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน ส่วนทัพหน้าฟอร์มยังโหดเช่นเดิม แฮร์รี เคน และ ซอน เฮือง มิน ดาวยิงที่ฟอร์มไม่ตก หากได้ เกเรธ เบล มาเสริมทัพช่วยเกมรุก นี้ ลิเวอร์พูลที่ขาดกำแพงหลัก จะยันสเปอร์อยู่รึป่าว

สภาพทีมตอนนี้ สเปอร์ ฟอร์มยังแรงมาดียังไม่พ่ายให้แก่ทีมไดเช่นกัน แถมแผงหลังนี้ก็ยังเหนียวเหมือนเดิมทำให้ ไก่เดือยทอง สภาพทีมยังแข็งกว่า ที่ตัวเจ็บไม่เยอะ ส่วนตัวทำเกมส์แนวรุกก็ยังฟิดอยู่

แผนการเล่น สเปอร์ส (4-2-3-1)
นักเตะ : อูโก้ โยริส – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, อีริก ไดเออร์, โจ รอนดอน – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่, เบน เดวี่ส์ – ซอน ฮวง มิน, แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

คู่นี้เดือดมากอ่ะ แต่ล่ะทีมยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้ไครเลย วิเคราะห์บอล คู่นี้ คาดการได้ลำบากถึงฟอร์มแต่ล่ะทีมภึงว่าดีทั้งคู่ ยกเว้นแค่ตัวทำเกมส์ของแต่ล่ะทีม ว่าครบทีมรึป่าว ลิเวอร์พูล เกมส์นี้ถือว่า ตัวเจ็บใช้การไม่ได้ก็หลายคน แถมหนึ่งในนั้น มีกองหลังสุดเหนียวอยุด้วยถึง 2ตัว สถิติไม่เคยแพ้ไครคาบ้านมาแล้ว 65 นัด จะถูกทดสอบโดยไก่เดือยทองเกมนี้

สเปอร์เป็นหนึ่งในสองทีมยังไม่เคยแพ้ใครนอกบ้านของ ศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะลีกในบ้านทุกนัดเลยของฤดูกาลนี้ จะเปิดบ้านมาเจอกับ สเปอร์ ไก่เดือยทอง เป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่เคยแพ้ใครนอกบ้าน หงส์แดงนั่น ก็ยังไม่เคยแพ้สเปอร์ เลย แถมยัง ชนะมาใน 5 เกมติด

สิ่งที่น่ากลัวของสเปอร์อยู่ตรงนี้แระ สิ่งที่หน้ากลัวของ ลิเวอร์พูลคงติดอยู่ที่ปัญหาบาดเจ็บของแผงหลังสุดหินที่ยังรักษาตัวอยู่ ลิเวอร์พูล คิดหนักก็อยู่ตรงนี้แระ ทำให้ความมั่นใจของสเปอร์จะเอาแต้มกลับบ้านที่จะมีแววค่อนข้างสูงมาก

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.thaisnews.com/