" "

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
อังกฤษ vs สหรัฐอเมริกา

25 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ผลงานใน 6 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้อย่างเสียหน้ามาก จากการที่ไม่ชนะใครได้สักเกมเดียว แต่นัดล่าสุดเริ่มดูดีขึ้นมาหน่อยหลังสามารถเก็บชัยจากทางทีม อิหร่าน 6-2 ถือว่าทีมของพวกเขาคงจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นแบบใหม่และปรับตำแหน่งของตัวผู้เล่นนั่นเอง คิดว่าเกมนี้กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาลูกทีมเตรียมแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยจะใช้กองหน้าขาประจำของทีมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ควงแขนกับ ไอแวน โทนี่ย์ ลงบู๊ในเกมคืนนี้และส่ง ฟิล โฟเด้น ลงเล่นในตำแหน่งแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ ผลงานของทีมใน 2 เกมหลังรวมทุกรายการทำได้แค่เสมอมาเท่านั้น สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้จะต้องรอเช็คฟิตของทางนักเตะถึง 3 รายได้แก่ เวสตัน แม็คเคนนี่,ยูนุส มูซ่าห์ และ ลูก้า เดอ ลา ทอร์ ว่าจะหายทันพร้อมลงสนามคืนนี้หรือไม่ ยังไงๆนายใหญ่ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ ก็คงจะแก้เกมเพื่อสู้ศึกมาในแผน 4-3-3 พร้อมส่งนักเตะอย่าง จอช ซาร์เจนท์ ลงสนามยืนตำแหน่งหน้าเป้าล่าสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น สหัฐอเมริกา

ผู้เล่น (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ (GK), แซร์จินโญ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, ยูนุส มูซ่าห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, ทิโมธี เวอาห์, จอช ซาร์เจนท์, คริสเตียน พูลิซิช

ผลงานล่าสุด สหรัฐอเมริกา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อังกฤษ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ลงสนามนั้น ยังคงดูไม่เสมอต้นเสมอปลายมากสักเท่าไหร่นัก แต่ยังดีเกมล่าสุดสามารถคว้าชัยมาได้อย่างงดงาม ส่วนทางฝ่ายทีมเยือนอย่าง สหรัฐอเมริกา ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการยังคงทำได้อย่างแย่มากๆ จากการที่สามารถชนะได้แค่ 1 เกม เสมอ 3 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นลงเล่นในสนามไม่มีความมั่นใจอย่างมาก ดังนั้นเกมคืนนี้น่าอยู่ทาง อังกฤษ มากกว่าเพราะโอกาสเก็บแต้มมีเยอะกว่า สหรัฐอเมริกา

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-1 สหรัฐอเมริกา

ทีเด็ด : อังกฤษ มาแรง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล