" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ อังกฤษ VS ออสเตรีย

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1

สนามแข่ง :  Riverside Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อังกฤษ

เจ้าบ้าน อังกฤษ ของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต นักเตะในการลุยศึกนี้มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเด็ดที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ คาดว่าจะหายทันในการลุยศึกนี้ ส่วนพวก นิค โป๊ป, อีริก ไดเออร์, ไมเคิ่ล คีน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไม่ได้ใช้งานแน่ๆเพราะอาการเจ็บยังไม่หายต้องรักษาตัว เกมนี้คาดว่าจะมี แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โฟเด้น และ จอห์น สโตนส์ ฟิตร่างการพร้อมลงศึกนี้แน่นอน

ออสเตรีย

ทางด้านทีมเยือน ออสเตรีย ของผู้จัดการทีม ฟรังโก้ โฟด้า เกมนี้จะไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่ยังมีอาการเจ็บต้องรักษาตัว และทางด้สน สเตฟาน อิลซังเกอร์ ที่มีอาการป่วย เราต้องลุ้นกันว่าจะหายทั้นลงแข่งไหม จากอาการของทั้งสองคน เกมนี้จะมี จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์ กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว เกมนี้คาดว่า โฟด้า จะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี อาเดรียน เกอร์บิช กองหน้าล่าประตู และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คอยช่วยแดนหลัง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, คอเนอร์ โคอาดี้, ไทโรน มิ้งส์, ลุค ชอว์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน, แจ็ค กรีลิช

ออสเตรีย (4-2-3-1) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, อันเดรียส อุลเมอร์ – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ฟลอเรียน กริลลิตช์ – จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดาวิด อลาบา – อาเดรียน เกอร์บิช

บทความฟุตบอลวันนี้

เกมนี้ดูภาพรวมแล้วเจ้าบ้าน อังกฤษ มีความร้อนแรงกว่า แต่จะเล่นยากในช่วงนี้ เพราะตัวหลังหลายตัวยังไม่พร้อมลง แต่จะได้เด็กใหม่ฟิตพร้องลงช่วยทีม และเด็กใหม่เหล่านี้มีสิทธิภาพทั้งนั้น เกมรุกยังดุ เกมรับยังหนาแน่น ฟอร์มหลัง 4 นัด ยิงไปแล้ว 13 ประตู เกมนี้มาเจอทีมเยือนอย่าง ออสเตรีย ที่เกมล่าสุดพึ่งแพ้มา 4-0 ทำให้ 4เกมหลัง ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เกมนี้คาดว่า เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะไปได้

ฟันธง อังกฤษ ชนะ 2-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล