" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ VS โครเอเชีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อังกฤษ
เจ้าบ้าน ทีมชาติ อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เกมนี้จะได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หัวหน้าทีม ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้วหลังได้รับบาดเจ็บจนต้องรักษาตัว แต่คาดว่าจะไม่ลงสนามเกมนี้เพราะอาเสี่ยงไปหน่อย ส่วน บูกาโย่ ซาก้า ต้องรอดูร่างกายอีกที

เกมนี้คาดว่าจะใช้แผน 3-4-2-1 จะให้ เดคลาน ไรซ์ กับ เมสัน เมาท์ เล่นคู่กัน และให้ รีซ เจมส์ กับ เบน ชิลเวลล์ สองแบ็ก สามประสานจะให้ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฟิล โฟเด้น เสริมด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, แจ็ค กรีลิช, คีแรน ทริปเปียร์, เบน ไวท์, เจดอน ซานโช่, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นตัวสำรอง

โครเอเชีย
มาทางด้านทีมเยือน ทีมชาติ โครเอเชีย ของกุนซือ ซลัตโก้ ดาลิช นำทีมมาโดย ลูก้าดริช กับตันทีมมิดฟิลด์ของราชันที่มีประสบการณ์สูง และต่อมาเป็นทางด้านของ ,และกองกลางตัวปั่นเกมอีกรายอย่าง อิวาน เปริซิช, และอีกรายเสริมทัพจากกองกลางเชลซี มาเตโอ โควาซิช, โดมากอย วีด้า, เดยัน ลอฟเรน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และหัวหอกดาวยิงประจำทีม อันเดร เรบิช

และช่วยกันลุกศึกนี้กับ อันเดรย์ ครามาริช, มิลาน บาเดล, อันเต้ บูดิเมียร์, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, นิโคโล่ วลาซิช, โยซิป เบรคาโล่, โดมากอย บราดาริช, บรูโน่ เพทโควิช, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ และ มาริโอ ปาซาลิช

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ
อังกฤษ (3-4-2-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์ – รีซ เจมส์, เดคลาน ไรซ์, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

โครเอเชีย
โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย วีด้า, บอร์น่า บาริซิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – อันเดร เรบิช, อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพทโควิช

ความน่าจะเป็นของเกม

อังกฤษ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังมานี้ทำได้เทพจริงๆ เก็บชัยมา 6 เกมหลังทั้งหมด เกมรับทำสกอได้เสมอ เกมรับยังทำลายได้ยาก ทำให้ 6 นัดที่ผ่านมา ไม่เสียประตูมาแล้ว 5 เกม ภาพรวมยอดเยี่ยม

โครเอเชีย ฟอร์มช่วงก่อนหน้านี้ตกลงไปมากแต่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นและเก็บชัยได้ 2 นัดติด ถึงจะเสมอและแพ้มาใน 2 นัดหลังสุด จากการลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา เก็บชัยไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น เกมรุกยังทำสกอไม่ได้ และเกมรับยังเสียประตูง่าย เกมนี้คาดว่า อังกฤษ จะเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 3-1 โครเอเชีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล