" "

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
17 ธันวาคม 2563
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Bramall Lane

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล
สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
มีตัวเจ็บ2ตัว คือ กองหลัง แจ๊ค โอคอนเนลล์ และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ กองหน้าแนวบุก ที่คาดว่าไม่ได้ลงเล่นในนัดนี้ เกมส์ที่แล้วจัดทีมบุกไป เยือน แพ้ เซาท์แฮมป์ตัน โดนซัดไป 0-3 ก่อนหน้านี้

ก็เปิดบ้าพลาดท่าให้กับ เลสเตอร์ 1-2 ผลงานช่วงนี้ไม่สู้ดีเท่าไร แถมยังตอนนี้ อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ตั้งแต่แข่งมา ยังไม่ชนะเลยในการแข่ ทั้ง 12 เกมส์

แผนการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2)
นักเตะ : อารอน แรมส์เดล – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, ฟิล จากีลก้า – จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบอร์เก้, อีธาน อัมปาดู, จอห์น เฟล็ค, แม็กซ์ โลว์ – ลีส มูสเซ่ต์, โอลิเวอร์ เบิร์ค

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนยู ตอนนี้อยู่อันดับกลางของตาราง พรีเมียร์ลีก เอดิสัน คาวานี่ ตอนนี้ลงโชว์ฟอร์มไม่ได้ เพราะติดปัญหาบางอย่าง ล่าสุด ตอนรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า ดันเสมอ ไป 0-0 แถมก่อนน่านี้ บุกไปพ่ายให้กับ ไลป์ซิก 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แผนการเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)
นักเตะ : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้
เชฟฟิลด์ เปิดบ้าน เจอกับปีศาจแดง แมนยูฯ ที่ฟอร์มยังไม่ลงร่องลงรอย สถิติในการเจอกัน ต้องยกให้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มที่จะยังเก็บ แต้มได้อยู่ ผลที่เจอกัน 5 นัดล่าสุด เชฟฟิลด์ ยังไม่เคยชนะ แมนยูฯ ได้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกคว้า 3 แต้ม แน่นนอนพร้อมถล่มยับซัดชัวร์ เพื่อจะเอาความมั่นใจกับคืนมา วันนี้มาเจอ ทีม ที่แพ้รวด 7 นัดท้ายตาราง ที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น อาจจะเก็บแต้มในนัดนี้ได้ง่ายๆ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.thaisnews.com/