" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
เซลต้า บีโก้ VS เซบีย่า
12 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Abanca-Balaídos

แนวการเล่น 

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลต้า บีโก้ 

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ มีผู้เล่นติดโทษแบนเพียงแค่รายเดียว เฆซอน มูรีโย่ กองหลังคนสำคัญ คาดว่า โฆเซ่ ฟอร์ตาน จะลงสนามทำหน้าที่แทน และไม่มีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม นอกจาก เซร์คิโอ อัลบาเรซ , รูเบน บลังโก้ , และ เอ็มเร่ มอร์ ขณะที่ เนสตอร์ อเราโฆ่ เซ็นเตอร์ตัวเก่งและมิดฟิลด์อย่าง อกุสโต้ โซลารี่ หายเจ็บกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม เตรียมส่ง ซานติ มิน่า ล่าตาข่ายกับ ยาโก้ อาสปาส ต่อในระบบ 4-1-3-2

แผนการเล่น (4-1-3-2)

ผู้เล่น : อิบัน บียาร์ – อูโก้ มาโย่, โฆเซ่ ฟอนตาน, โจเซฟ ไอดู, อารอน มาร์ติน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

ด้านทีมเยือน เซบีย่า จะไม่สามารถใช้งาน เซร์กิโอ เอสกูเดโร่ แบ็กซ้ายตัวเก๋าที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก็เป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวที่หลุดออกจากทีม ส่วนการจัดทีมคาดว่าจะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะ แอต.มาดริด 1-0 อาจเปลี่ยนแค่แนวรุกด้วยการพัก ลุค เดอ ยอง และส่ง ยูเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ตัวเก๋าๆอย่าง อิวาน ราคิติช, แฟร์นานโด และ ลูคัส โอกัมโปส จะลงคอยคุมเกมต่อไป

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน่ – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อาคุนญ่า – แฟร์นานโด, โจน จอร์ดาน, อิวาน ราคิติช – ซูโซ่, ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ยอง

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เซบีย่า ,, วัดกันจากเรื่องความพร้อมของทีม และ ผลงานโดยรวมในลีกระยะหลังของทั้งสองทีม มองว่า เซบีย่า ค่อนข้างดูดีกว่า และ เหนือกว่า ในทุกๆด้าน บวกกับแรงจูงใจ เซบีย่า ก็น่าจะมีสูงอยู่ด้วย เพราะ คะแนนในตอนนี้ ยังถือว่ามีลุ้นที่จะขึ้นไปเบียดแย่งแชมป์ลีกได้ แถมเกมวันนี้ก็มาเยือนด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างโอเค และดูพร้อมรบกว่า เชื่อว่า เกมนี้ เซบีย่า จะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/